Kết quả tìm kiếm cho "nước ép hành tây"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 580

  • Tiểu chủng viện Làng Sông: Nét chấm phá trầm mặc tại Bình Định

    Tiểu chủng viện Làng Sông: Nét chấm phá trầm mặc tại Bình Định

    12-11-2023 10:45:45

    Tiểu chủng viện Làng Sông như một bức tranh tĩnh lặng, cổ kính nằm ngoài mọi ồn ào, xô bồ của cuộc sống nhuốm màu trần tục…

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Kết quả Europa League: Liverpool và AS Roma cùng thua sốc

    Kết quả Europa League: Liverpool và AS Roma cùng thua sốc

    11-11-2023 08:40:07

    Liverpool đã phải trắng tay rời đất Pháp sau thất bại sốc 2-3 trước Toulouse tại đấu trường Europa League trong khi AS Roma của Jose Mourinhp cũng bại trận khi đối đầu Slavia Prague.

  • Bắt nhiều đối tượng trong đường dây làm giấy tờ giả xuyên quốc gia

    Bắt nhiều đối tượng trong đường dây làm giấy tờ giả xuyên quốc gia

    09-11-2023 14:11:42

    Ngày 9/11, Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố 23 bị can về tội làm giả, sử dụng con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước trong đường dây sản xuất giấy tờ giả với thủ đoạn tinh vi, hoạt động một thời gian dài trên không gian mạng.

  • Quy định mới về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án

    Quy định mới về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án

    07-11-2023 18:41:15

    Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đã ký ban hành Quy định số 132-QĐ/TW (Quy định số 132) (ngày 27/10/2023) về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định số 132.

  • Các thực phẩm làm giảm nguy cơ mắc ung thư

    Các thực phẩm làm giảm nguy cơ mắc ung thư

    31-10-2023 09:11:18

    Rau họ cải hay những loại cá béo như cá hồi, cá thu chứa các hợp chất ngăn ngừa viêm, giảm nguy cơ mắc ung thư.

  • Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    31-10-2023 06:04:54

    “Xây dựng đô thị thông minh, xanh - sạch - đẹp – sáng, gắn với tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu” là chủ đề thi đua năm 2023 do Hiệp hội các đô thị Việt Nam phát động. Tích cực tham gia phong trào này, cụm đô thị hội viên Tây Nam Bộ chú trọng phát triển mô hình quản lý đô thị, tạo cảnh quan, cải thiện môi trường, nâng cao đời sống người dân đô thị.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Ngăn chặn tình trạng lạm thu trong trường học

    Ngăn chặn tình trạng lạm thu trong trường học

    11-10-2023 09:05:54

    Năm học 2023-2024 chính thức được triển khai hơn một tháng, cũng là thời điểm hiện tượng lạm thu trong nhiều trường học lại tái diễn, gây bức xúc trong các bậc cha mẹ học sinh và dư luận xã hội.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.