Kết quả tìm kiếm cho "nướng giấy bạc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 122

  • Mong Tết đoàn viên!

    Mong Tết đoàn viên!

    20-01-2023 11:53:06

    Xuân sang, Tết đến, hoa mai, hoa đào nở, lòng người hân hoan đón chờ phút giây được trở về bên gia đình. Bởi, chẳng có hạnh phúc nào bằng Tết đoàn viên, chẳng có gì an yên bằng niềm vui sum họp!

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.

  • Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022

    Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022 

    19-12-2022 14:46:22

    Là một trong những cửa ngõ nổi tiếng nhất đến Nam Mỹ, Argentina có các thành phố sôi động và cũng không thiếu những vùng hoang dã yên tĩnh, thác nước hùng vĩ và những ngọn núi cao - chưa kể đến vùng đất ngập nước đầy động vật hoang dã, kiến trúc lộng lẫy, văn hóa phong phú và vô số nhà hàng bít tết nổi tiếng. Có thể nói đất nước này gói gọn toàn bộ nét đặc trưng của Nam Mỹ.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Mẹo loại bỏ mùi đồ nướng bám vào quần áo

    Mẹo loại bỏ mùi đồ nướng bám vào quần áo 

    15-10-2022 09:19:12

    Mùi đồ nướng bám vào quần áo là nỗi ám ảnh của nhiều người khi trở lại văn phòng sau bữa ăn trưa; vài mẹo hay giúp bạn khắc phục điều này.

  • Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    09-09-2022 19:25:48

    Tết Trung thu của người Việt là ngày rằm tháng 8 âm lịch và thường trở thành ngày Tết của con trẻ, Tết trông trăng, Tết hoa đăng, Tết đoàn viên... đã có từ rất xa xưa. Nhịp sống hiện đại khiến Tết Trung thu ngày nay có nhiều thay đổi so với trước kia, nhưng vẫn luôn được bảo tồn, lan tỏa và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của ông cha, nhất là với thế hệ trẻ.

  • “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    04-07-2022 08:07:40

    Ít ai nghĩ rằng, ngay giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp lại có một không gian xanh và yên bình như đảo Lau-tên gọi dân gian đặt cho doi đất chạy song song với bãi Giữa sông Hồng (quận Hoàn Kiếm).

  • Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ

    Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ 

    04-02-2022 18:38:24

    Các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện thời trang… vừa ngộ nghĩnh vừa sành điệu hứa hẹn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều sự lựa chọn mới lạ cho mùa Xuân năm nay.

  • Độc đáo phong tục đón Tết của đồng bào dân tộc H’Mông

    Độc đáo phong tục đón Tết của đồng bào dân tộc H’Mông 

    04-01-2022 07:29:01

    Khác với một số dân tộc ở vùng Tây Bắc, người dân tộc H’Mông ở xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, Sơn La thường đón Tết sớm hơn 1 tháng. Phong tục đón Tết của đồng bào H’Mông cũng có nhiều nét độc đáo, trong đó có phong tục vào ngày mùng một Tết Dương lịch, khi tiếng gà gáy đầu tiên cất lên cũng là lúc những người đàn ông dân tộc H’Mông dậy sớm nhất nhà để làm những việc quan trọng trong gia đình.

  • “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    10-12-2021 06:27:36

    Chẳng biết từ bao giờ, câu ca “Gió đưa gió đẩy/ về rẫy ăn còng/ về sông ăn cá/ về đồng ăn cua” đã thấm vào suy nghĩ của thế hệ chúng tôi. Có lẽ, những ai sinh ra và lớn lên ở chốn quê nghèo, đều gắn tuổi thơ với con cá, con cua và ký ức đó vẫn còn vẹn nguyên cho đến bây giờ.