Kết quả tìm kiếm cho "nạn vượt biên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1952

  • Trung đoàn 551 trao tiền hỗ trợ con ngư dân

    Trung đoàn 551 trao tiền hỗ trợ con ngư dân

    07-06-2024 14:29:39

    Sáng 7/6, tại thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Trung đoàn 551 (Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) đã đến thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ cho em Lã Thị Khánh Linh.

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    04-06-2024 19:24:00

    Lãnh đạo NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay vì chênh lệch giữa trong nước và giá quốc tế sẽ còn thu hẹp.

  • Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    04-06-2024 09:29:30

    Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức 'không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi'. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    30-05-2024 06:27:57

    Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang phát động thi đua thực hiện công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước năm 2024, với nội dung cụ thể, thiết thực, hiệu quả, chất lượng, triển khai đồng bộ, sâu rộng trong hệ thống các ngành, địa phương, đơn vị. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh tuyên truyền, tập hợp, vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác dân vận và tham gia thực hiện tốt mô hình “Dân vận khéo”.

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    26-05-2024 08:17:38

    Công nghệ đằng sau Google Maps cho phép người dùng xem bản đồ trực tuyến chi tiết đến từng milimét và hình ảnh thực tế địa điểm họ tìm kiếm.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Trường có bề dày thành tích

    Trường có bề dày thành tích

    24-05-2024 06:53:23

    Thành lập từ năm 2003, với sự tận tâm, tận lực của tập thể thầy và trò, đến nay, Trường THCS Phan Thành Long (xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã thay đổi diện mạo, vươn lên trở thành ngôi trường có nhiều thành tích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.