Kết quả tìm kiếm cho "nấu ngao ngon ngọt"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 92

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    11-02-2021 10:01:36

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    09-02-2021 13:37:50

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Vị… bếp Tết!

    Vị… bếp Tết!

    13-02-2021 00:30:01

    “Mùa xuân ơi... Ta nghe mùa xuân hát bên kia trời....”. Vâng, có người sẽ thấy xuân về bên hiên nhà, đầu ngõ. Cũng có người thấy mùa xuân là “ánh mắt ai vừa trao”. Nhưng ai đó lại thấy “kìa trông vạt nắng, mạch xuân tràn dâng”... Thế rồi, người khác lại cho rằng, xuân về bên gian bếp Tết của mẹ với đầy ắp “thịt, mỡ, dưa, hành”. Ngẫm cũng không sai. Bởi, ở góc bếp ấy, không chỉ thoảng mùi thơm lừng của nồi thịt kho nước dừa, vị chua của dưa kiệu, hương ngọt ngào của bánh mứt mẹ làm, mà còn có cả vị của tình yêu thương, của gia đình quây quần những ngày xuân về!

  • Hấp dẫn món ăn dân dã mùa nước

    Hấp dẫn món ăn dân dã mùa nước

    12-11-2020 06:24:12

    Mùa nước nổi, về An Giang bạn sẽ được thưởng thức những món ngon dân dã, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng của người dân nơi đây.

  • Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    03-11-2020 13:37:10

    Cuộc đổ bộ của gam màu xanh, phủ trên những thiết kế crop top, áo sát nách hay đầm maxi của loạt sao Việt, đã lan tỏa không khí mùa Hè đầy náo nhiệt.

  • Trồng loại gạo nếp đặc sản hạt tròn như con ong này lợi nhuận gấp 3 lần trồng gạo tẻ, bao người tìm mua

    Trồng loại gạo nếp đặc sản hạt tròn như con ong này lợi nhuận gấp 3 lần trồng gạo tẻ, bao người tìm mua

    27-10-2020 14:10:53

    Trải qua nhiều khó khăn, đến nay gạo nếp cái hoa vàng được HXT dịch vụ Nông nghiệp Hà Long xây dựng thành thương hiệu gạo “Gia Miêu Ngoại Trang” đã từng bước khẳng định chỗ đứng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa và trở thành sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Thanh Hóa.

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    15-10-2020 07:16:55

    Dân miền Tây "trông đứng trông ngồi" mùa nước nổi bởi không chỉ có những lợi ích mà con nước đỏ nặng phù sa mang lại, mà còn là những đặc sản được gọi tên từ lâu. Dù là dùng để làm nên những bữa cơm đạm bạc trong khói lam chiều hay để chiêu đãi khách phương xa thì món cá linh non, bông điên điển, cua đồng... không thể nằm ngoài danh sách những món đặc sản mùa nước nổi.

  • Món quê mùa nước nổi

    Món quê mùa nước nổi

    09-10-2020 05:12:08

    Mùa nước nổi - một đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, nước từ đầu nguồn đổ về, len lỏi qua từng nhánh sông, đem theo phù sa, cá tôm cho người dân vùng đồng bằng. Hơn thế nữa, mùa nước nổi về còn mang theo cả ký ức về những món ăn quê khiến ai đi xa cũng phải nhớ, vì nơi đó có cả một vùng trời tuổi thơ của biết bao thế hệ.

  • “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    17-08-2020 14:07:55

    Mỗi lần đến vùng đất mến thương Trà Sư du khách đều phải trầm trồ, thán phục trước tuyệt tác diệu kỳ thiên nhiên ban tặng mà cây rừng cất công gìn giữ trong sắc lá hương tràm ngào ngạt. Sẽ có những Bungalow Trà Sư mọc lên giữa không gian xanh thơ mộng, yên bình nhưng sẽ là một thứ rượu say nồng khiến tâm hồn du khách phải ngất ngây, chếnh choáng.

  • Nâng giá trị đặc sản Bảy Núi

    Nâng giá trị đặc sản Bảy Núi

    31-07-2020 06:57:28

    Từ cây thốt nốt truyền thống vùng Bảy Núi, Công ty TNHH MTV Phát triển đặc sản vùng miền Trần Gia (Công ty Trần Gia, xã Tân Lợi, Tịnh Biên, An Giang) đã xây dựng thành các sản phẩm phong phú, đa dạng, có giá trị kinh tế cao như: đường thốt nốt dạng bột, đường thốt nốt cô đặc, rượu thốt nốt, nước màu thốt nốt… Công ty đang hoàn tất các thủ tục để đưa một số sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang năm 2020.

  • Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    27-06-2020 08:35:28

    Đến Lâm Bình (Tuyên Quang), một trong những điều thú vị, độc đáo mà người dân ở đây muốn giới thiệu với du khách là ẩm thực. Ở Lâm Bình, du khách hoàn toàn có thể “quên” những món ăn đồng bằng, để chìm đắm vào hương vị đặc biệt của những sản vật rừng núi ở đây.

  • Giải nhiệt mùa hè với canh rau mồng tơi

    Giải nhiệt mùa hè với canh rau mồng tơi

    21-06-2020 09:49:00

    Rau mồng tơi là loại rau phổ biến vào mùa hè được sử dụng chế biến các bữa ăn hàng ngày. Theo quan niệm của Đông y, đây là loai rau có tính hàn, chứa nhiều chất xơ, thích hợp cho giải độc. Với việc chứa nhiều chất nhầy, nhớt là pectin, loại rau này có tác dụng nhuận tràng, chống béo, hạ mỡ và đường trong máu.