Kết quả tìm kiếm cho "nắng nóng khắc nghiệt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 538

  • Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    18-02-2024 10:35:36

    Không hiểu sao tháng Chạp nào cũng trôi nhanh đến thế! Vèo cái là mùng một Tết. Rồi ra Giêng lại đúng là ngày rộng tháng dài, đi mãi vẫn chưa hết lễ hội tháng Giêng…

  • Cách phối đồ với áo măng tô vừa ấm vừa thời trang

    Cách phối đồ với áo măng tô vừa ấm vừa thời trang

    16-02-2024 15:01:55

    Áo măng tô là trang phục được sử dụng phổ biến trong mùa đông, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ phù hợp để có vẻ ngoài vừa ấm áp, vừa thời thượng.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    22-01-2024 09:42:06

    Tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia và sớm rời Asian Cup là điều đáng buồn và có thể buộc HLV Troussier phải kết thúc tuần trăng mật sớm, đòi hỏi thực tế hơn.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Biến đổi khí hậu khiến hàng triệu người Bangladesh rủi ro mắc ung thư

    Biến đổi khí hậu khiến hàng triệu người Bangladesh rủi ro mắc ung thư

    19-01-2024 14:12:04

    Theo một nghiên cứu gần đây, biến đổi khí hậu sẽ khiến hàng chục triệu người ở Bangladesh có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư.

  • Chợ tầm vông Bảy Núi

    Chợ tầm vông Bảy Núi

    19-01-2024 05:21:55

    Cái chợ tầm vông có hồi nào, kể cả các bậc cao niên cũng không nhớ rõ. Nhưng cứ đều đặn mỗi ngày, thương buôn miệt dưới đến bờ kênh Bến Xã (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thu mua tầm vông, đưa loài cây đặc hữu vùng Bảy Núi theo ghe chành mũi đỏ phân phối khắp các tỉnh miền Tây.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • 2023 là năm nóng nhất trong lịch sử

    2023 là năm nóng nhất trong lịch sử

    10-01-2024 19:07:11

    2023 là năm nóng nhất kể từ khi các kỷ lục về nhiệt độ bắt đầu được ghi nhận từ năm 1850. Đây cũng là năm có nhiệt độ trung bình tất cả các ngày cao hơn 1 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp, với nền nhiệt có thể vượt quá nhiệt độ của bất kỳ giai đoạn nào trong ít nhất 100.000 năm qua.

  • Khu vực nóng nhất trên Trái Đất có thể sắp đón tuyết rơi?

    Khu vực nóng nhất trên Trái Đất có thể sắp đón tuyết rơi?

    09-01-2024 14:12:46

    Những ngọn núi xung quanh khu vực Thung lũng Chết đôi lúc có thể hứng một lượng tuyết mỏng. Tuy nhiên việc tuyết rơi ở Thung lũng Chết là cực kỳ hiếm.

  • Nâng cao nhận thức hệ giá trị văn hóa con người Việt Nam

    Nâng cao nhận thức hệ giá trị văn hóa con người Việt Nam

    09-01-2024 08:17:19

    Trong bối cảnh hiện nay, tác động của toàn cầu hóa và sức mạnh của công nghệ thông tin, internet kết nối vạn vật, truyền thông đa phương tiện, mạng xã hội... đã và đang đặt ra những thách thức lớn về kiến tạo và giữ gìn bản sắc, về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của xây dựng hệ giá trị văn hóa con người Việt Nam.

  • Ngành công thương An Giang đóng góp phát triển kinh tế

    Ngành công thương An Giang đóng góp phát triển kinh tế

    08-01-2024 07:20:17

    Năm 2023, kinh tế toàn cầu phục hồi chậm, lạm phát cao, nhu cầu tiêu dùng suy giảm, chuỗi cung ứng hàng hóa chiến lược bị đứt gãy… Vượt qua bối cảnh khắc nghiệt, kinh tế của tỉnh vẫn đạt nhiều thành quả ấn tượng. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của ngành công thương, khi các chỉ tiêu phát triển ngành tăng trưởng khá.