Kết quả tìm kiếm cho "nụ cười ẩn giấu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 476

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    18-05-2024 18:41:50

    Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5.

  • Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng phải thực sự xứng tầm

    18-05-2024 14:26:28

    Dự thảo các văn kiện phải thực sự xứng tầm trình Đại hội, thể hiện được ý chí và sức mạnh vươn lên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong thời kỳ phát triển mới với khí thế mới, động lực mới, cũng như những thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức mới đan xen, quyết tâm xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, dân chủ, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

  • Kiểu quần ống rộng được ưa chuộng đầu hè của chị em công sở

    Kiểu quần ống rộng được ưa chuộng đầu hè của chị em công sở

    17-05-2024 09:04:05

    Những chiếc quần ống rộng mang một vẻ gợi cảm rất nữ tính, đồng thời để lại ấn tượng riêng rất tinh tế.

  • Khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    16-05-2024 14:05:49

    Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.

  • Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    15-05-2024 06:33:16

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm An Giang sinh sống tập trung chủ yếu ở huyện An Phú, Châu Phú, TX. Tân Châu. Cùng với làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong, TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú) dần trở thành một trong những địa điểm du lịch (DL) cộng đồng nổi tiếng, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

  • Huyện Châu Phú xây dựng nông thôn mới

    Huyện Châu Phú xây dựng nông thôn mới

    15-05-2024 06:37:13

    Năm 2024, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đề ra mục tiêu xây dựng xã Bình Phú đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), xã Khánh Hòa, Mỹ Đức, Thạnh Mỹ Tây và Bình Thủy đạt chuẩn xã NTM nâng cao.

  • Những tấm gương nỗ lực thoát nghèo

    Những tấm gương nỗ lực thoát nghèo

    07-05-2024 06:13:23

    Từng quay quắt trong cái nghèo với nỗi lo cơm áo hàng ngày, được sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, cùng nỗ lực bản thân, họ đã vượt qua khó khăn, cuộc sống khấm khá hơn.

  • Giọt mồ hôi – Giọt ngọc

    Giọt mồ hôi – Giọt ngọc

    01-05-2024 14:34:09

    Những giọt mồ hôi – có thể hiểu hay cảm nhận là những hạt ngọc nhỏ trải dài trên lưng trần của thời gian. Chúng là dấu hiệu của sức lao động, của nỗ lực và của sự hy sinh. Ở bất cứ ngành nghề nào, mồ hôi là biểu tượng của sự kiên trì, là dấu vết của sự cố gắng không ngừng nghỉ, như là lời thề non hẹn biển của người lao động. Thật thiếu sót khi trong ngày Quốc tế Lao động chúng ta lại không nói đến câu chuyện về những giọt mồ hôi. Đặc biệt là những giọt mồ hôi của đấng sinh thành.

  • Về nghe mẹ ru!

    Về nghe mẹ ru!

    30-04-2024 06:04:57

    “Ai đã ghim vào những thân tre, bao ký ức xót xa hỡi mẹ?/ Ai đã ru ngủ những dòng sông, cùng êm ả chảy về hướng đông?” - không ít người đã từng hỏi như thế. Chiến tranh lùi vào quá khứ, một quá khứ đau thương nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc Việt Nam. Đổi lấy tự hào ấy, biết bao người mẹ phải nén đau thương, động viên, đưa tiễn chồng, con lên đường kháng chiến.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Gục ngã trước cám dỗ

    Gục ngã trước cám dỗ

    20-04-2024 15:14:07

    Từ chối món lợi vật chất là thách thức nhưng cũng là cơ hội để thể hiện phẩm chất và đạo đức cá nhân, tuy nhiên, nữ cán bộ đã bất lực và bị cám dỗ nhấn chìm...