Kết quả tìm kiếm cho "n��m 2018"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 473

  • Những sản phẩm có thiết kế ‘lạ đời’ nhất của Apple

    Những sản phẩm có thiết kế ‘lạ đời’ nhất của Apple

    25-01-2022 08:30:57

    Apple luôn nhấn mạnh về chiều sâu trong các thiết kế sản phẩm của mình, nhưng đôi khi chính điều này lại khiến người dùng phải ‘bật ngửa’.

  • Gìn giữ nghề dệt thổ cẩm của đồng bào dân tộc ở Tây Nguyên

    Gìn giữ nghề dệt thổ cẩm của đồng bào dân tộc ở Tây Nguyên

    19-01-2022 13:45:26

    Đối với đồng bào các dân tộc M'nông, Mạ, Ê đê... nói riêng và đồng bào các dân tộc Tây Nguyên nói chung, dệt thổ cẩm là một nghề thủ công truyền thống và luôn gắn liền với cuộc sống, sinh hoạt trở thành nét tinh hoa đặc sắc. Bằng tình yêu, tâm huyết với nghề, nhiều nghệ nhân vẫn nỗ lực gìn giữ, duy trì và tìm đầu ra cho sản phẩm thổ cẩm.

  • Thích ứng lâu dài với thiên tai

    Thích ứng lâu dài với thiên tai

    14-01-2022 07:02:43

    Chuyển từ “bị động ứng phó” sang “chủ động phòng ngừa”, xây dựng bộ máy chỉ huy và lực lượng ứng phó chuyên nghiệp, phân công rõ trách nhiệm, phát huy sức mạnh toàn dân trong phòng ngừa và ứng phó với thiên tai là định hướng lâu dài. Trong đó, cần chú trọng yếu tố “thuận thiên” để giảm nhẹ tối đa tác động của thiên tai.

  • Festival Lúa gạo Việt Nam 2022 vinh danh các sản phẩm tiêu biểu của Lộc Trời

    Festival Lúa gạo Việt Nam 2022 vinh danh các sản phẩm tiêu biểu của Lộc Trời

    10-01-2022 15:17:21

    Tại Festival Lúa gạo Việt Nam lần 5, các sản phẩm: Giống lúa OM18 – Gạo thơm chất lượng cao được trồng nhiều nhất Việt Nam, Giống lúa OM5451 – Gạo trắng được xuất khẩu nhiều nhất Việt Nam và Trico ĐHCT – Nông nghiệp xanh, sản phẩm sinh học tuần hoàn hữu cơ đã được vinh danh. Đây là sự nỗ lực của Tập đoàn Lộc Trời trong việc tiên phong ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học trong việc tổ chức sản xuất quy mô lớn theo quy trình canh tác tiên tiến theo hướng bền vững để không ngừng thực hiện cam kết “Cùng nông dân phát triển bền vững”…

  • Thị trường chuyển phát nhanh 2021: trong cái khó, ló cái khôn

    Thị trường chuyển phát nhanh 2021: trong cái khó, ló cái khôn

    27-12-2021 15:05:23

    Từ thời điểm nhiều tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam phải giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19 hoành hành cho đến thời điểm bình thường mới, người ta đã thấy rõ vai trò “sống còn” của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh đối với sự vận hành, phát triển của đời sống kinh tế - xã hội trong nước. Trong đó, J&T Express hiện đang dần trở thành hãng chuyển phát nhanh được nhiều người kinh doanh online, thương mại điện tử ở Việt Nam chọn và tin dùng.

  • Năm 2021: Nỗ lực vượt khó, khẳng định bản lĩnh Việt Nam

    Năm 2021: Nỗ lực vượt khó, khẳng định bản lĩnh Việt Nam

    25-12-2021 16:06:44

    Do đại dịch COVID-19, năm 2021 là một năm có nhiều khó khăn với kinh tế Việt Nam song cũng là năm khẳng định bản lĩnh và khả năng chống chịu, sức sáng tạo Việt Nam trong chủ động, linh hoạt thích ứng, từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế-xã hội trong bối cảnh bình thường mới.

  • Vì một Việt Nam phát triển bền vững

    Vì một Việt Nam phát triển bền vững

    15-12-2021 06:33:27

    60 năm xây dựng và phát triển, công tác Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, được Đảng, nhà nước và cộng đồng quốc tế ghi nhận, đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Công tác DS-KHHGĐ trở thành một trong những nội dung quan trọng trong chương trình hoạt động của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và tổ chức xã hội. Cùng với quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, 60 năm qua, công tác DS-KHHGĐ Việt Nam là chặng đường đầy cam go, thử thách và những nỗ lực phi thường, với những giai đoạn lịch sử đáng ghi nhớ.

  • Giá dầu thế giới giảm tuần thứ sáu liên tiếp

    Giá dầu thế giới giảm tuần thứ sáu liên tiếp

    04-12-2021 14:58:37

    Cả hai loại dầu Brent và dầu ngọt nhẹ Mỹ (WTI) đã giảm tuần thứ sáu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 11/2018, và vẫn trong tình trạng dư bán ngày thứ sáu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 9/2020.

  • Liên kết phát triển nghề nuôi trồng rong nho ở Khánh Hòa

    Liên kết phát triển nghề nuôi trồng rong nho ở Khánh Hòa

    01-12-2021 15:55:34

    Sử dụng giống rong nho, công nghệ tách nước rong nho theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sản phẩm rong nho “made in” Khánh Hòa đã có thị trường ngày càng mở rộng. Nhờ đó, thu nhập và đời sống người trồng rong nho trong tỉnh được nâng lên.

  • Phát triển kinh tế biển vùng nam đồng bằng sông Hồng

    Phát triển kinh tế biển vùng nam đồng bằng sông Hồng

    29-11-2021 07:16:04

    Được thiên nhiên ưu đãi bờ biển trải dài gần 150 km, các tỉnh vùng nam đồng bằng sông Hồng như Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình trong những năm qua đã khai thác khá tốt tiềm năng, lợi thế, bước đầu đưa kinh tế biển trở thành động lực tăng trưởng. Tuy nhiên, quy mô phát triển còn nhỏ lẻ, manh mún, cần phải tạo ra khâu “đột phá”. Để đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao đời sống người dân vùng ven biển.

  • Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    24-11-2021 19:43:06

    Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

  • Tạo hành lang pháp lý cho công nghệ mới

    Tạo hành lang pháp lý cho công nghệ mới

    23-11-2021 09:19:31

    Nhiều chuyên gia cho rằng, các công ty về lĩnh vực công nghệ blockchain của Việt Nam không hề kém so với các nước, và bước đầu đã gặt hái được thành công. Vấn đề hiện nay là cần có hành lang pháp lý để đẩy mạnh các hoạt động của lĩnh vực công nghệ này lên một bước tiến mới.