Kết quả tìm kiếm cho "ngành in"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1252

  • Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    25-02-2024 19:16:45

    Việc mô tả rằng mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao không phải là bậc thần thánh mà chỉ là những thực thể vật chất đã đi ngược lại những niềm tin thần quyền phổ biến thời đó, khiến nhà triết học vĩ đại Anaxagoras bị tuyên án tử hình.

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    23-02-2024 20:04:14

    Bao bì giấy là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Đối diện với vấn đề về bảo vệ môi trường và ý thức tiêu dùng bền vững của khách hàng, Công ty Thế giới túi giấy nổi lên như một điểm sáng cung cấp sản phẩm chất lượng, phản ánh rõ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt tạo nên thành công của Thế Giới Túi Giấy trong bài viết sau.

  • Kiến tạo hạ tầng TT&TT để mở không gian mới cho phát triển kinh tế xã hội

    Kiến tạo hạ tầng TT&TT để mở không gian mới cho phát triển kinh tế xã hội

    23-02-2024 19:02:29

    Với quy hoạch hạ tầng TT&TT đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Việt Nam đặt các mục tiêu cao để kiến tạo hạ tầng phục vụ chuyển đổi số quốc gia, đồng thời mở ra không gian phát triển mới cho kinh tế xã hội.

  • Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    Nghiên cứu nấm quý, sinh viên Duy Tân tốt nghiệp với bài báo Q1 cùng 'Poster xuất sắc' tại hội nghị về nấm

    22-02-2024 15:11:14

    Theo đuổi đến cùng đam mê với ngành công nghệ Sinh học, sinh viên Lê Nguyễn Gia Thi đã gặt hái được “quả ngọt” đầu tiên khi bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài Cordyceps militaris”.

  • Đơn hàng từ 'ông lớn' tăng trở lại, kinh tế Việt Nam ghi dấu ấn bất ngờ

    Đơn hàng từ 'ông lớn' tăng trở lại, kinh tế Việt Nam ghi dấu ấn bất ngờ

    21-02-2024 19:43:57

    Nền kinh tế Việt Nam ghi dấu ấn tích cực ngay đầu năm mới và triển vọng tốt còn kéo dài nhờ hồi phục cầu tiêu dùng từ các thị trường xuất khẩu chính của doanh nghiệp Việt và sự trở lại ấn tượng của 'ông lớn' Samsung.

  • Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    21-02-2024 16:12:53

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục cho công ty hay hội nhóm? Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

  • Liên kết sắc màu du lịch

    Liên kết sắc màu du lịch

    20-02-2024 16:49:13

    Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    19-02-2024 05:48:12

    Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.

  • Khi nông dân làm du lịch

    Khi nông dân làm du lịch

    15-02-2024 03:12:26

    Họ là những nông dân “chính hiệu”, nhưng không chọn cách “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm ra hạt lúa nuôi sống gia đình. Bằng tư duy tiến bộ, họ quyết tâm làm du lịch (DL), trở thành những nông dân tiêu biểu, thu nhập cao, góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.