Kết quả tìm kiếm cho "ngày càng phức tạp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10673

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Đá chắc xây niềm tin

    Đá chắc xây niềm tin

    01-06-2024 08:42:06

    Các trận đấu với Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đã ở ngay trước mặt. Trước hết là trận gặp Philippines, phải đá tốt, đá thắng để giải tỏa tâm lý, nhằm mục tiêu lớn nhất là lấy lại niềm tin cho chính đội tuyển và người hâm mộ.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    31-05-2024 17:08:45

    Chiều 31/5, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý và chỉ định cấp ủy, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở trực thuộc Thành ủy; quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    30-05-2024 19:38:34

    Nền tảng quản lý và phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực bảo vệ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam…

  • Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    30-05-2024 10:05:49

    Công nghệ 5G không chỉ tăng tốc độ kết nối Internet mà còn có tiềm năng thay đổi bộ mặt chuyển đổi số Việt Nam. Mạng 5G sẽ sớm được thương mại hóa để thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    30-05-2024 08:45:32

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/5 triệu tập cuộc họp kín để thảo luận về cuộc không kích của Israel hôm 26/5 nhằm vào khu lều trại người Palestine lánh nạn ở Rafah, miền nam Dải Gaza. Cuộc họp được triệu tập theo đề nghị của Algeria.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.