Kết quả tìm kiếm cho "ngút ngàn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 169

  • “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm

    “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm 

    18-01-2023 10:01:54

    Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Thiên Cấm Sơn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chiêm bái, vãn cảnh, thưởng thức các món ngon vật lạ từ tinh hoa của núi rừng. Những ngày này núi Cấm được dịp khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu, tô điểm, chăm chút cho diện mạo trở nên xinh đẹp, lộng lẫy để nghênh đón Tân Xuân Quý Mão 2023.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    24-12-2022 08:36:41

    Về với mảnh đất anh hùng cùng với các di tích lịch sử Tri Tôn (tỉnh An Giang), nơi được mệnh danh là xứ sở của nắng và gió gay gắt, dừng chân ở Khu Du lịch Tức Dụp hẳn sẽ ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp, kỳ vĩ nơi đây. Đồi Tức Dụp ngày nào vẫn luôn sừng sững, vẫn toát lên vẻ đẹp “kiêu kỳ” của tạo hóa và là minh chứng về quá khứ hào hùng của quân và dân huyện Tri Tôn và tỉnh An Giang.

  • Vãn cảnh núi Sam

    Vãn cảnh núi Sam

    03-12-2022 07:44:31

    Núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được xem là điểm đến tâm linh nổi tiếng khắp cả nước, bởi huyền tích linh thiêng về Bà Chúa Xứ núi Sam...

  • Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    Xây dựng “thương hiệu” cho thể thao địa phương

    02-11-2022 05:06:24

    Cùng với mục tiêu phát triển phong trào thể thao rộng khắp để phục vụ đời sống thể chất, tinh thần cho người dân, thời gian qua, nhiều địa phương trong tỉnh đã xây dựng, tổ chức những giải đấu hoặc bộ môn thể thao mang tính “thương hiệu” dựa trên truyền thống văn hóa, niềm đam mê của người dân và điều kiện tự nhiên thuận lợi.

  • Hoa đào bung nở sớm ở "tiểu Sa Pa" trên dãy Trường Sơn

    Hoa đào bung nở sớm ở "tiểu Sa Pa" trên dãy Trường Sơn 

    01-11-2022 18:15:46

    Những ngày cuối tháng 10, người dân và du khách đến xã Mường Lống, Kỳ Sơn, Nghệ An sẽ được dịp chiêm ngắm hoa đào nở sớm.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Nhớ tiếng giã bàng Ba Chúc

    Nhớ tiếng giã bàng Ba Chúc

    18-10-2022 07:21:32

    Từng một thời là “thủ phủ” của nghề đương đệm bàng, thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm tỉ mỉ, chất lượng từ loài cây hoang dại này. Theo thời gian, nghề đương đệm bàng dần mai một bởi nhu cầu sử dụng của xã hội không còn nhiều như trước.

  • Hãy giúp người mẹ đơn thân mắc ung thư cổ tử cung

    Hãy giúp người mẹ đơn thân mắc ung thư cổ tử cung

    06-10-2022 07:03:26

    Nỗi đau từ cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ chưa nguôi ngoai, nỗi vất vả một mình nơi xứ người nuôi con chưa vơi bớt, vậy mà giờ đây, chị Mai Thanh Nữ (41 tuổi, ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại phải oằn mình trong đau đớn vì căn bệnh ung thư cổ tử cung.

  • Mộc Châu - Viên ngọc xanh giữa lòng Tây Bắc sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ xứng danh "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022"

    Mộc Châu - Viên ngọc xanh giữa lòng Tây Bắc sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ xứng danh "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022"

    04-10-2022 19:45:07

    Mộc Châu (Sơn La) trở thành "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022", nơi đây sở hữu nhiều điểm hấp dẫn đặc biệt đối với du khách mà hiếm nơi nào có được.

  • Nice bag địa chỉ cung cấp túi xách nữ hàng hiệu uy tín chất lượng

    Nice bag địa chỉ cung cấp túi xách nữ hàng hiệu uy tín chất lượng

    04-10-2022 16:30:28

    Đối với nhiều phụ nữ, túi xách nữ hàng hiệu là một phụ kiện thời trang quan trọng và không thể thiếu.