Kết quả tìm kiếm cho "người dân Long An"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 325

  • Ấn tượng với trình diễn lướt ván cano kéo và flyboard

    Ấn tượng với trình diễn lướt ván cano kéo và flyboard

    25-11-2022 06:52:06

    Dù chỉ biểu diễn, nhưng lướt ván cano kéo và flyboard (ván người bay) đã tạo sự phấn khích, kích thích trí tò mò và mong muốn được trải nghiệm của người dân khi được tận mắt chứng kiến sự kiện biểu diễn lướt ván cano - ván người bay tỉnh An Giang năm 2022.

  • Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    23-11-2022 18:48:24

    Cuộc họp ngày 23/11 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc với 7 công ty chứng khoán (CTCK) và 32 doanh nghiệp thực hiện phát hành trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) riêng lẻ để tìm các giải pháp “cứu” các thị trường được đông đảo giới đầu tư và dư luận xã hội quan tâm.

  • Phát hiện nhiều dấu tích kiến trúc mới tại khu vực trung tâm Hoàng thành Thăng Long

    Phát hiện nhiều dấu tích kiến trúc mới tại khu vực trung tâm Hoàng thành Thăng Long

    22-11-2022 18:22:46

    Sau một năm khai quật thăm dò tại khu vực phía Đông - Bắc di tích nền Điện Kính Thiên với tổng diện tích gần 1.000 m2 thuộc khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra nhiều dấu tích kiến trúc mới thuộc các thời kỳ Lý, Trần, Lê Sơ, Lê Trung Hưng, Nguyễn.

  • Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    22-11-2022 06:48:48

    An Giang là tỉnh có đông đồng bào dân tộc sinh sống, gồm các dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer. Địa bàn sinh sống của các dân tộc có sự đan xen. Sự đa dạng về dân tộc và sự giao thoa về văn hóa giữa các dân tộc làm cho An Giang mang sắc thái văn hóa đặc thù riêng của vùng đất Tây Nam Bộ.

  • Vun đắp cội nguồn sức mạnh

    Vun đắp cội nguồn sức mạnh

    18-11-2022 06:37:13

    Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc sắp bước sang tuổi 20 (2003-2023). Trong tuổi “đương xuân thì” ấy, MTTQ đóng vai trò phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mọi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân vào một cội nguồn sức mạnh.

  • Hòn Cau - Thắng cảnh độc đáo, hấp dẫn của Bình Thuận

    Hòn Cau - Thắng cảnh độc đáo, hấp dẫn của Bình Thuận

    08-11-2022 14:17:13

    Thắng cảnh Hòn Cau thuộc địa giới hành chính huyện Tuy Phong cách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km. Nơi đây có Khu bảo tồn biển có tính đa dạng sinh học cao, hội tụ nhiều loài hải sản quý hiếm như trai tai tượng, tôm hùm, hải sâm… và các rạn san hô có độ bao phủ cao, đa sắc màu, hình dáng phong phú; sở hữu rạn san hô nguyên thủy với nhiều chủng loại khác nhau.

  • Chợ Mới đầu tư phát triển hệ thống giao thông

    Chợ Mới đầu tư phát triển hệ thống giao thông

    04-11-2022 07:11:30

    Điểm nghẽn giao thông là trăn trở đối với lãnh đạo, chính quyền địa phương. Tháo gỡ khó khăn đó, dưới sự đầu tư của Trung ương, sự đồng thuận của nhân dân, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa khởi công công trình đường kênh Long Điền A-B, có tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng (ngân sách Trung ương). Đây là con đường nối huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) với huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) đáp ứng ước vọng bấy lâu của Đảng bộ, chính quyền và người dân huyện Chợ Mới.

  • Báo chí góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc

    Báo chí góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc

    31-10-2022 07:05:31

    Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc luôn là nhiệm vụ quan trọng trong lịch sử từ ngàn xưa đến nay. Hiện nay, sự phát triển của xã hội hiện đại, cùng với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, thì yêu cầu bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa càng có giá trị và ý nghĩa to lớn.

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang tập huấn hướng dẫn công tác phong trào

    UBMTTQVN tỉnh An Giang tập huấn hướng dẫn công tác phong trào

    27-10-2022 11:20:00

    Sáng 27/10, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn một số nội dung trọng tâm công tác phong trào đến cuối năm 2022.

  • An Giang phát triển kinh tế từ rau màu

    An Giang phát triển kinh tế từ rau màu

    25-10-2022 07:15:15

    Từ lợi thế về khí hậu và thổ nhưỡng, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang mạnh dạn chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả để phát triển rau màu ngắn ngày có giá trị kinh tế cao, như: Cải bẹ xanh, cà chua, dưa leo, hành lá, ớt, ngò, gừng, củ cải trắng, hẹ... góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống nông hộ.

  • Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    19-10-2022 07:19:17

    Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội, giao dịch số đang là xu hướng và sẽ phổ biến hơn trong tương lai. Song, đi kèm với đó, các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, đặc biệt là lừa đảo qua mạng ngày càng phổ biến, dưới nhiều hình thức với nhiều phương pháp, thủ đoạn hết sức tinh vi. Do đó, người dân cần nắm rõ một số phương thức, thủ đoạn mà đối tượng xấu sử dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhằm chủ động phòng tránh có hiệu quả.

  • Tôn vinh, quảng bá giá trị của bánh mì Việt Nam ra quốc tế

    Tôn vinh, quảng bá giá trị của bánh mì Việt Nam ra quốc tế

    12-10-2022 07:51:44

    Theo các chuyên gia ẩm thực, từ chỗ là món ăn bị tẩy chay khi bắt đầu du nhập vào Việt Nam cách đây hơn 100 năm, bánh mì đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của ẩm thực Việt ngày nay.