Kết quả tìm kiếm cho "người khiếm thị"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1368

  • Khuyến cáo việc người dân cần làm để tránh siêu bão Yagi

    Khuyến cáo việc người dân cần làm để tránh siêu bão Yagi

    06-09-2024 18:36:56

    Theo ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, Tổng cục KTTV, Bộ TN&MT, khi bão chưa vào đất liền, mọi người cần thực hiện nghiêm hướng dẫn của chính quyền địa phương, chằng chống nhà cửa, nhà xưởng, thiết bị, cây xanh, neo đậu tàu thuyền vào nơi an toàn; sơ tán người dân khỏi các nhà canh, nuôi trồng thủy hải sản...

  • An Giang tưng bừng khai giảng năm học mới

    An Giang tưng bừng khai giảng năm học mới 

    05-09-2024 10:16:50

    Sáng 5/9, cùng với cả nước, tất cả giáo viên, học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh An Giang háo hức đón chào Lễ khai giảng năm học mới, với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

  • Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Bão số 3 rất mạnh, cần 'hành động không hối tiếc'

    Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Bão số 3 rất mạnh, cần 'hành động không hối tiếc'

    04-09-2024 19:23:06

    Họp triển khai ứng phó với bão số 3 vào chiều 4/9, Bộ trưởng Lê Minh Hoan nhận định đây là cơn bão rất mạnh, do vậy cần ứng phó với phương châm "Chuẩn bị không hối tiếc", "Hành động không hối tiếc".

  • Vẫn khó quản lý thuế từ hoạt động livestream bán hàng

    Vẫn khó quản lý thuế từ hoạt động livestream bán hàng

    04-09-2024 09:16:00

    Xu hướng kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh, tuy nhiên, do tính chất đặc thù của thương mại điện tử nên cơ quan thuế gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý và thu thuế đối với lĩnh vực này, nhất là các hoạt động livestream bán hàng nở rộ trên các sàn thương mại điện tử cũng như các trang mạng xã hội.

  • Trao 150 phần quà tiếp sức đến trường cho con em người khiếm thị ở TP. Long Xuyên

    Trao 150 phần quà tiếp sức đến trường cho con em người khiếm thị ở TP. Long Xuyên

    01-09-2024 16:04:14

    Sáng 1/9, Hội Người mù tỉnh An Giang, Ban Thanh niên Công an An Giang, Nhóm Thiện nguyện thầy Tùng và Trường THCS Triệu Thị Trinh tổ chức trao 150 phần quà "tiếp sức đến trường" cho con em người khiếm thị nghèo, khó khăn ở TP. Long Xuyên, nhân đầu năm học 2024 – 2025.

  • Tạm biệt mùa hè xanh!

    Tạm biệt mùa hè xanh!

    30-08-2024 05:34:35

    Ngày hè trôi qua thật mau, đọng lại trong mỗi sinh viên tình nguyện là những ngày cùng nhau vượt khó, đồng hành chia sẻ yêu thương với tinh thần hăng say và nhiệt huyết tuổi đôi mươi. Với những chiến sĩ tình nguyện, tạm biệt “Mùa hè xanh” năm nay là để chuẩn bị cho “Mùa hè xanh” năm sau và chia tay, chưa phải là kết thúc…!

  • Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    29-08-2024 05:37:55

    Năm học vừa qua, hoạt động của Công đoàn ngành giáo dục An Giang tiếp tục chú trọng công tác phối hợp giữa công đoàn với ngành giáo dục trong việc quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm học, triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn thực chất và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

  • Ấn tượng từ lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường THPT

    Ấn tượng từ lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường THPT

    28-08-2024 06:41:23

    Sau 4 ngày học tập với nhiều nội dung sôi nổi, hấp dẫn lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường THPT năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp, để lại ấn tượng đẹp trong lòng giáo viên, cán bộ Đoàn tại các trường THPT. Học viên được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn. Đồng thời, có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm, mô hình hay công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    20-08-2024 06:32:43

    Có dịp về An Giang, hãy đến Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ, xem những kỷ vật, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Tôn, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.