Kết quả tìm kiếm cho "nghề shipper"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 72
Sự phát triển của công nghệ khiến giới trẻ có xu hướng làm mọi thứ nhanh hơn, tư duy ngắn hạn, không nghĩ đến hậu quả lâu dài. Trong đó, một bộ phận bạn trẻ mang tâm lý thích gây chú ý, thể hiện cá tính bằng gây sốc, “giật gân”…
Thời gian qua, giá bán lẻ xăng, dầu có nhiều biến động, ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Cùng với những giải pháp quản lý, điều hành mặt hàng xăng, dầu của Thủ tướng Chính phủ, thay vì than thở, người dân đã linh hoạt, tìm cách thích ứng với chuyện “lên, xuống” của giá xăng, dầu để ổn định cuộc sống.
Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến, đặc biệt với mã QR động đã đem đến nhiều lợi ích và an toàn. Vì thế, Ngân hàng Vietcombank và Hãng Chuyển phát nhanh J&T Express hợp tác để triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động này.
hiều ngày mong ngóng giá xăng hạ nhiệt để "dễ thở" hơn nhưng sau kỳ điều chỉnh giá ngày 1/7, không ít người đã vỡ mộng vì giá "giảm cũng như không".
Với nhiều người lao động, để mưu sinh kiếm tiền trang trải cuộc sống, dù nắng hay mưa họ vẫn cần mẫn với công việc của mình. Hiện nay, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, khiến người lao động vất vả hơn, nhưng họ không bỏ cuộc, vì bỏ cuộc đồng nghĩa với mất thu nhập.
Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.
Theo thống kê, ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại bằng 1/7 thị trường công nghệ Marketing phục vụ cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Số hiếm doanh nghiệp logistics chú trọng đầu tư công nghệ như J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ việc mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho tất cả các bên.
Thời tiết gần đây thất thường, lúc thì nắng gay gắt, đôi khi mưa xối xả. Nhưng vì mưu sinh, nhiều lao động làm việc ngoài trời vẫn phải nhọc nhằn chống chọi.
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.
Trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã có đầy đủ cơ sở để chứng minh, xác định rõ hành vi phạm tội của từng đối tượng liên quan trong vụ án. Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm, Mai Hoàng Long (sinh năm 1980), Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1980) và Nguyễn Văn Đại (sinh năm 1994, ngụ TP. Hồ Chí Minh) chối tội, tìm cách bảo vệ nhau.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội, cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyển phát nhanh khi đóng vai trò quan trọng trong khâu cuối của quá trình mua sắm.
Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.