Kết quả tìm kiếm cho "ngon mút tay"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 126

  • Những gợi ý hay cho chuyến nghỉ dưỡng nhẹ nhàng tại Côn Đảo

    Những gợi ý hay cho chuyến nghỉ dưỡng nhẹ nhàng tại Côn Đảo

    09-10-2020 14:06:37

    Côn Đảo hoàn toàn có thể nằm trong top list những nơi phải đến của bạn bởi hòn đảo này hội tụ tất cả những gì mà một “thiên đường hạ giới” sở hữu.

  • Cóc sấy dẻo - món ngon tuy quen mà lạ

    Cóc sấy dẻo - món ngon tuy quen mà lạ

    07-10-2020 06:18:11

    Chuyện về thanh niên Hồ Thanh Nam (quê ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) khởi nghiệp với món trà mãng cầu đã không còn xa lạ với nhiều người. Mới đây, Thanh Nam càng khẳng định sự năng động, sáng tạo hơn khi thử sức mình với món cóc sấy dẻo. Một lần nữa, chàng thanh niên trẻ đã tận dụng lợi thế của địa phương để tạo nên những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn đông đảo thực khách.

  • Xây dựng thương hiệu dâu tằm Hai Thuận

    Xây dựng thương hiệu dâu tằm Hai Thuận

    25-09-2020 05:14:42

    Nằm ở vùng ngoại ô của TP. Long Xuyên (An Giang), vườn dâu Hai Thuận (ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh) trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai thích hòa mình với thiên nhiên, tự tay khám phá vườn cây, hái trái. Với việc được thẩm định, xét công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm nước cốt dâu tằm tươi Hai Thuận ngoài phục vụ tại chỗ, còn có cơ hội mở rộng thị trường.

  • Vòng quanh Bảy Núi

    Vòng quanh Bảy Núi

    27-07-2020 05:46:09

    Bảy Núi với cảnh quan thiên nhiên núi non sông nước hữu tình, hoang sơ, kỳ bí cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng của người xưa thời khai hoang, mở cõi và những món ngon độc đáo, hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • “Vị ngọt” cà na

    “Vị ngọt” cà na

    24-07-2020 04:12:57

    Từ cà na - loại trái cây hoang dã “rụng đầy sông không ai thèm hái”, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều, Chủ cơ sở rượu cà na Hòa Kiều (ấp Tân Thành, xã Tân Lập, Tịnh Biên, An Giang) đã chế biến thành loại rượu độc đáo. Món quà quý của vùng quê này đang được tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang năm 2020.

  • Đa dạng hóa các sản phẩm từ trái cà na

    Đa dạng hóa các sản phẩm từ trái cà na

    13-07-2020 05:19:09

    Từ loại trái cây dân dã ở vùng nông thôn, trái cà na thu hoạch từ tự nhiên, được anh Nguyễn Phước Trung (xã Hiệp Xương, Phú Tân, An Giang, chủ Cơ sở sản xuất Nguyễn Trung) dày công nghiên cứu, cho ra nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo để phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đang được khách hàng ở nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh đón nhận nhiệt tình bởi hương vị độc đáo, chất lượng đảm bảo…

  • Độc đáo dâu tằm Ngọc Thái

    Độc đáo dâu tằm Ngọc Thái

    28-05-2020 05:20:11

    Ngay trên xứ nếp Phú Tân (An Giang), vườn dâu tằm Ngọc Thái nổi lên như một địa chỉ du lịch sinh thái thú vị. Những sản phẩm như: nước cốt dâu tằm, rượu dâu tằm, mứt dâu, sirô atiso đỏ… đang hoàn chỉnh hồ sơ để tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang (OCOP_AG), tạo điều kiện để đặc sản An Giang vươn xa.

  • Trồng sung mỹ - mô hình mới của nông dân xã Khánh Hòa

    Trồng sung mỹ - mô hình mới của nông dân xã Khánh Hòa

    20-05-2020 06:48:53

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nông dân trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) luôn trăn trở, tìm tòi những giống cây trồng, vật nuôi mới để phát triển sản xuất, phù hợp với điều kiện địa phương. Gần đây, ông Nguyễn Hữu Thành (ấp Khánh Đức, xã Khánh Hòa, Châu Phú) đã trồng thử nghiệm cây sung mỹ, hiện đang thu hoạch, bước đầu hiệu quả kinh tế khả quan.

  • “Chợ di động” miền quê

    “Chợ di động” miền quê

    13-03-2020 04:36:51

    Đến với vùng quê ở miền Tây, sẽ không khó bắt gặp hình ảnh những chiếc xe đẩy, xe máy chở đầy ắp hàng hóa rong ruổi khắp ngõ xóm để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đời sống của người dân, biến chợ quê thành những “chợ di động”.

  • Chợ Tết - Nơi lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ

    Chợ Tết - Nơi lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ

    21-01-2020 14:55:41

    Những ngày giáp Tết, trẻ con háo hức nhất là những phiên chợ, mà ở làng tôi, phiên chợ cuối cùng của năm, gọi là chợ Tết.

  • Những ngày cuối tháng Chạp!

    Những ngày cuối tháng Chạp!

    21-01-2020 03:40:49

    Những ngày cuối tháng Chạp, tức là khoảnh khắc giao thời giữa năm cũ, năm mới đã rất gần. Dòng xe hối hả trên phố, tất bật với bao công việc hay dự định, nào là thăm, chúc Tết, rồi sắm sửa Tết… Ấy vậy mà trong cái sự hối hả, gấp gáp ấy chẳng mấy ai trách hờn, than phiền. Bởi, những ngày cuối tháng Chạp dù tất bật nhưng luôn làm lòng người xao xuyến, bâng khuâng khi tiết trời vào xuân…

  • "Tất tần tật" các mẹo bảo quản thực phẩm tươi ngon ngày Tết

    "Tất tần tật" các mẹo bảo quản thực phẩm tươi ngon ngày Tết

    12-01-2020 09:09:33

    Dưới đây là những cách đơn giản để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong dịp Tết nguyên đán các mẹ nên biết.