Kết quả tìm kiếm cho "nguồn cát"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 6229

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    20-05-2024 16:00:12

    Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Chiêm ngưỡng 'báu vật' hơn một thế kỷ ẩn mình ở Đồng Nai

    Chiêm ngưỡng 'báu vật' hơn một thế kỷ ẩn mình ở Đồng Nai

    18-05-2024 08:58:49

    Khu rừng cổ thụ ở Đồng Nai được xem là báu vật, không chỉ sở hữu giá trị lịch sử mà còn trở thành điểm đến nghiên cứu khoa học về cây cao su.

  • "Ôtô bay" Hexa cất cánh lần đầu tiên tại Nhật Bản

    "Ôtô bay" Hexa cất cánh lần đầu tiên tại Nhật Bản

    18-05-2024 07:56:18

    Chiếc "ôtô bay" Hexa đã bay lượn cách mặt đất khoảng 10m ở bãi đậu xe bên ngoài trung tâm hội chợ Tokyo Big Sight trong sự kiện SusHi Tech Tokyo.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    18-05-2024 07:34:56

    Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án lập tiến độ, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực tài chính, rút ngắn thời gian thi công; công bố công khai thông tin về dự án để người dân biết.

  • Lào tiếp tục khai quật được nhiều pho tượng Phật

    Lào tiếp tục khai quật được nhiều pho tượng Phật

    18-05-2024 07:26:37

    Ngày 16/5, cơ quan chức năng Lào thông báo đã phát hiện một pho tượng Phật cao ít nhất 2 m trong khi khai quật tại một vùng cát gần sông Mekong đoạn chạy qua tỉnh Bokeo, miền Bắc nước này. Đây là pho tượng lớn nhất được tìm thấy trong cuộc khai quật cổ vật tại huyện Tonpheung của tỉnh này.

  • Huyện cù lao Phú Tân thi đua chào mừng đại hội MTTQ các cấp

    Huyện cù lao Phú Tân thi đua chào mừng đại hội MTTQ các cấp

    20-05-2024 06:11:47

    Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang triển khai nhiều hoạt động, phần việc sôi nổi, ý nghĩa. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò của Nhân dân.

  • Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    20-05-2024 06:09:58

    Là địa phương vùng sâu, vùng xa của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), xã Vĩnh Lợi luôn nỗ lực vượt khó, phát huy tối đa thế mạnh địa phương để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa

    17-05-2024 08:37:43

    Chiều tối ngày 16/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

  • Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    17-05-2024 06:56:42

    Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại với hàng trăm trục dọc, trục ngang như “bát quái trận đồ”, là những nhân tố chiến lược quan trọng, có ý nghĩa quyết định đưa cuộc kháng chiến đến thắng lợi hoàn toàn.