Kết quả tìm kiếm cho "nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 30983

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

  • Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    22-07-2024 08:35:32

    Ngày 21/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    22-07-2024 08:13:57

    Với lý luận sắc sảo, kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã có nhiều chỉ đạo quan trọng xây dựng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam vững mạnh về chính trị; giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội, bảo đảm cho Quân đội ta luôn luôn giữ vững bản chất cách mạng, mục tiêu, lý tưởng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    22-07-2024 08:14:04

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng và lý luận về Chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản sâu sắc. Tư tưởng và các bài viết, cuốn sách của đồng chí là một nguồn tài liệu tham khảo rất tuyệt vời, có ý nghĩa rất lớn về con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội và tư tưởng này sẽ tồn tại mãi mãi đến các thế hệ mai sau.

  • Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

    Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

    21-07-2024 18:59:21

    Có thể khẳng định, tầm nhìn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đường lối “ngoại giao cây tre” là một bước đi chiến lược, rất đúng đắn, sáng tạo trong việc lãnh đạo thực hiện chính sách đối ngoại của Việt Nam. Đường lối ngoại giao này thực sự đóng một vai trò quan trọng nhằm giúp Việt Nam phát triển, tiến bộ và có những bước đi rất vững chắc.

  • Vốn vay chính sách - Điểm tựa cho người dân biên giới

    Vốn vay chính sách - Điểm tựa cho người dân biên giới

    22-07-2024 07:01:51

    An Phú là huyện biên giới, điều kiện kinh tế còn khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Để giúp hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tìm nguồn vốn phát triển kinh tế, các ngành, địa phương phối hợp Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện giúp người dân tiếp cận nhiều chương trình hỗ trợ vốn vay… Từ đó, người dân vùng biên có điều kiện vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    Đổi mới tư duy về kinh tế tuần hoàn

    22-07-2024 06:53:48

    Kinh tế tuần hoàn không phải vấn đề gì cao xa, đó là những mô hình tận dụng phụ, phế phẩm trong quá trình sản xuất để tái sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế và không tác động xấu đến môi trường. Điển hình như trong triển khai thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL”, việc đưa rơm ra khỏi đồng ruộng để tái sử dụng cũng là một hình thức của kinh tế tuần hoàn, vừa đạt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, vừa gia tăng giá trị sản xuất từ rơm rạ.

  • Phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    Phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    22-07-2024 07:00:01

    Phát huy kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang tiếp tục triển khai hiệu quả các mục tiêu, giải pháp, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024.

  • Hội Nông dân huyện Phú Tân hướng về cơ sở

    Hội Nông dân huyện Phú Tân hướng về cơ sở

    22-07-2024 07:03:40

    Với phương châm hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm địa bàn hoạt động, thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chuyên đề của hội cấp trên đề ra.

  • Nâng cao kỹ năng tuyên truyền chính sách dân số

    Nâng cao kỹ năng tuyên truyền chính sách dân số

    22-07-2024 07:05:56

    Hưởng ứng Ngày Dân số (DS) thế giới 11/7/2024, Chi cục DS-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức các hoạt động hưởng ứng. Trong đó, có tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về chính sách DS và phát triển trong tình hình mới, giao lưu các trò chơi dân gian, để nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền chính sách DS và phát triển.

  • Trả giá vì lười lao động

    Trả giá vì lười lao động

    22-07-2024 07:08:17

    Lười lao động, Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1992) rủ Phan Thanh Hậu (sinh năm 1995) cùng ngụ ấp Hưng Lợi, xã Đào Hữu Cảnh (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đi trộm để rồi nhận hậu quả ngồi tù.