Kết quả tìm kiếm cho "nhái"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 824

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • “Cánh diều ai thả chân mây…”

    “Cánh diều ai thả chân mây…”

    17-03-2024 19:50:11

    Những cánh diều mỏng manh, nhưng lại đủ khả năng kết nối, chuyển tải niềm vui cho mọi lứa tuổi, mọi nơi chốn. Không có điều kiện “thả trên đồng”, người dân phố thị chia sẻ khoảng không gian công cộng quý giá, tìm niềm vui theo cánh diều chao lượn...

  • Cà na xí muội OCOP

    Cà na xí muội OCOP

    17-03-2024 08:26:58

    Từ loại trái cây dân dã, cà na được nghiên cứu thành sản phẩm mới, không chỉ ngon lạ, mà còn vươn tầm sản phẩm đạt chuẩn OCOP trong Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”. Cà na xí muội truyền tải câu chuyện gần gũi về món quà vặt ở xứ Hiệp Xương đến nhiều tiêu dùng một cách mới mẻ và thú vị.

  • THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    16-03-2024 09:38:32

    Trong ngành xây dựng, lắp đặt máy móc, không thể thiếu các thiết bị đo laser giúp hỗ trợ công việc thi công chính xác. THB Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong phân phối các loại thiết bị đo laser chính xác được các doanh nghiệp, công ty xây dựng, tổ chức, cá nhân tin dùng hiện nay.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • Những lý do khiến cho bạn chỉ nên sử dụng sạc iPad chính hãng

    Những lý do khiến cho bạn chỉ nên sử dụng sạc iPad chính hãng

    15-03-2024 16:23:35

    Sử dụng sạc iPad chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ người tiêu dùng nào, vì nó mang tới sự hiệu quả, an toàn cho người sử dụng...

  • Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    Doanh nghiệp thích ứng để phát triển

    12-03-2024 06:06:03

    Năm 2024, kinh tế được dự báo tiếp tục phục hồi và có điều kiện phát triển hơn năm 2023. Để nắm bắt cơ hội, doanh nghiệp (DN) cần chủ động thích ứng với xu hướng mới, đặc biệt là tiêu dùng xanh, giảm phát thải, thân thiện môi trường; đón đầu thời cơ khi nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng được đầu tư, giúp tăng hiệu quả kết nối giữa An Giang với vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ.

  • Chị tư

    Chị tư

    03-03-2024 10:33:15

    1. Nếu có người hỏi tôi: Ngoài cha mẹ ra, người nào mà tôi yêu thương, kính trọng và gần gũi nhất trên đời, hẳn tôi sẽ không ngần ngại trả lời ngay: Chị tư!

  • Giải mã sức hút của dầu gội trị gàu Snowclear

    Giải mã sức hút của dầu gội trị gàu Snowclear

    01-03-2024 10:11:17

    Snowclear là dòng sản phẩm trị gàu số 1 Việt Nam đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Mặc dù không đầu tư nhiều vào chiến lược Marketing, nhưng Snowclear vẫn tạo được tiếng vang và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả vượt trội trong việc điều trị triệt để gàu và nấm ngứa.

  • Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    28-02-2024 19:17:11

    26 di sản đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề may áo dài truyền thống Trạch Xá, lễ hội chùa Thầy, lễ hội diều Bá Dương Nội, nghề làm bánh tráng Túy Loan…

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    26-02-2024 15:47:17

    Ngày 25/2, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Bình Điền- MeKong- đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả, cải thiện chất lượng và giá trị hạt cà phê Việt Nam theo hướng bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người lao động và thúc đẩy hoạt động sản xuất- kinh doanh của cả 2 bên cùng phát triển...

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.