Kết quả tìm kiếm cho "nhóm giang hồ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 5155

  • Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    03-04-2024 08:25:48

    Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.

  • Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    03-04-2024 05:56:51

    3 tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội (KTXH )TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt kết quả khả quan, đảm bảo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời, địa phương có sự tập trung cao để tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả trên từng lĩnh vực. Từ đó, tạo tiền đề quan trọng để các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    03-04-2024 07:41:17

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng bằng nhiều hình thức, thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động và người dân trên địa bàn…

  • Phát huy vai trò hai đảng cầm quyền trong thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Nhật Bản

    Phát huy vai trò hai đảng cầm quyền trong thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Nhật Bản

    01-04-2024 20:15:08

    Thường trực Ban Bí thư khẳng định Việt Nam sẵn sàng phối hợp với Chính phủ, đảng Dân chủ Tự do và các chính đảng, địa phương của Nhật Bản đưa quan hệ hai nước phát triển sâu rộng, toàn diện.

  • An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo cung ứng nguồn vốn tín dụng

    An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo cung ứng nguồn vốn tín dụng

    02-04-2024 06:18:07

    Năm 2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang định hướng vốn huy động tại địa phương tăng 10 - 12% trở lên, dư nợ cho vay tăng 14 - 15% và có điều chỉnh phù hợp tình hình thực tế; kiểm soát nợ xấu dưới 3%. “Ngành ngân hàng đảm bảo cung ứng tốt nhất nguồn vốn tín dụng cho hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN), góp phần thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”- Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng khẳng định.

  • Triển vọng xoài keo An Phú

    Triển vọng xoài keo An Phú

    02-04-2024 06:05:45

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện đầu nguồn của tỉnh, được thiên nhiên ưu đãi về đất đai, khí hậu, nguồn nước, thuận lợi cho địa phương phát triển cây ăn trái. Thời gian qua, chủ trương chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau màu và cây ăn trái của huyện, trong đó có xoài keo, đã phát huy hiệu quả, góp phần vào tăng trưởng chung.

  • Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới

    01-04-2024 08:08:11

    Những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh An Giang góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    31-03-2024 20:44:29

    Thời gian qua, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), TP. Long Xuyên triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến, mô hình hiệu quả trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT bền vững, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT trên địa bàn. Những cách làm hay, hiệu quả cần tiếp tục được chia sẻ, nhân rộng.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    01-04-2024 06:59:38

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh được các ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm phát triển, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.