Kết quả tìm kiếm cho "nhau bong non"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 492

  • Kết nối niềm đam mê môn bóng bàn

    Kết nối niềm đam mê môn bóng bàn

    09-02-2023 07:05:56

    Đi vào hoạt động cách đây khoảng 5 năm, Câu lạc bộ (CLB) bóng bàn Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã trở thành điểm đến quen thuộc, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi kết nối niềm đam mê của những người yêu thích môn bóng bàn trên địa bàn huyện.

  • “Thiên đường du lịch màu nắng”

    “Thiên đường du lịch màu nắng”

    29-01-2023 08:19:50

    Người dân trong vùng và du khách thập phương khi đến với An Giang giờ đây có thêm một lựa chọn lý tưởng, rất mới lạ được mệnh danh là “thiên đường du lịch màu nắng”, bởi cảnh sắc lung linh hiện hữu trong màu nắng dịu dàng đầy lãng mạn. “Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo” đang thu hút trên mạng xã hội, cũng như các tín đồ đam mê xê dịch và là đề tài sáng tác của những nhiếp ảnh gia.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    20-01-2023 11:55:46

    Tùy theo mỗi vùng, miền hoặc theo quan niệm về tín ngưỡng, tôn giáo và phong tục tập quán khác nhau, Tết cổ truyền ở từng địa phương cũng có những nét khác nhau. Song, với những mỹ tục, phong tục đã ăn sâu trong tiềm thức bao thế hệ người Việt, dù ở đâu trên đất nước Việt Nam, mọi người vẫn luôn giữ gìn và phát huy.

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm

    “Chạm” vào Xuân trên đỉnh núi Cấm 

    18-01-2023 10:01:54

    Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Thiên Cấm Sơn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chiêm bái, vãn cảnh, thưởng thức các món ngon vật lạ từ tinh hoa của núi rừng. Những ngày này núi Cấm được dịp khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu, tô điểm, chăm chút cho diện mạo trở nên xinh đẹp, lộng lẫy để nghênh đón Tân Xuân Quý Mão 2023.

  • Đưa Tết vào đơn vị

    Đưa Tết vào đơn vị

    14-01-2023 09:30:03

    Đây là mùa Tết Nguyên đán đầu tiên, cũng là duy nhất, các chiến sĩ thi hành nghĩa vụ quân sự đón tại đơn vị. Để vơi đi nỗi nhớ nhà của chiến sĩ trẻ, một hoạt động ý nghĩa được tổ chức: Hội thi “Mai vàng đón Tết”.

  • Dịch vụ chăm sóc thú cưng tất bật ngày cận Tết

    Dịch vụ chăm sóc thú cưng tất bật ngày cận Tết

    13-01-2023 04:03:10

    Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhu cầu làm đẹp cho chó, mèo tăng cao nên các cửa hàng, dịch vụ chăm sóc thú cưng luôn trong tình trạng “kẹt khách”.

  • Tản mạn về mèo rừng Bảy Núi

    Tản mạn về mèo rừng Bảy Núi

    27-01-2023 03:33:39

    Là loài vật từng xuất hiện rất nhiều ở vùng Bảy Núi nhưng mèo rừng dần vắng bóng trên chốn non cao. Tuy nhiên, loài vật này vẫn ẩn chứa những câu chuyện đặc biệt về tập tính sinh tồn, tạo nên sự tò mò cho bất kỳ ai mỗi khi nhắc đến.

  • Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    26-01-2023 07:44:30

    Những năm gần đây, trong phát triển nông nghiệp đô thị, cây mai vàng được nhiều người trồng, bởi vừa đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vừa cho hiệu quả kinh tế cao. Từ tỉnh Bình Định, Phú Yên đến tỉnh Đồng Tháp, Long An, Bến Tre... nhiều nông dân chuyển vườn tạp, đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng mai phôi (lấy thân để cấy mô), đầu tư nuôi mai bon-sai, mai cổ bởi giá trị cao, thị trường rộng lớn.

  • Những điểm “check-in” tại An Giang

    Những điểm “check-in” tại An Giang 

    25-01-2023 05:23:18

    Dù chỉ là địa danh, công trình nhưng hồ Tà Pạ, Ô Tà Sóc (huyện Tri Tôn) hay hồ Nguyễn Du, cầu Nguyễn Thái Học (TP. Long Xuyên)… đã thu hút giới trẻ đến tham quan “check-in”, chụp ảnh cưới.