Kết quả tìm kiếm cho "nhiều ưu đãi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11130

  • Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    28-05-2024 14:28:01

    Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giúp khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM không phải là điều dễ dàng do có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này. Cùng Nha khoa SGC tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng 100 căn nhà Đại đoàn kết cho tỉnh An Giang

    Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng 100 căn nhà Đại đoàn kết cho tỉnh An Giang

    28-05-2024 11:00:00

    Ngày 28/5, đoàn khảo sát của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, do Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải dẫn đầu, đã đến khảo sát và làm việc tại An Giang. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chủ trì buổi làm việc với đoàn.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    28-05-2024 08:07:40

    5 năm qua, UBMTTQVN huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện các cuộc vận động, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện và là cầu nối để Nhân dân góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

  • Đề xuất miễn, giảm tiền thuê đất nhiều trường hợp

    Đề xuất miễn, giảm tiền thuê đất nhiều trường hợp

    28-05-2024 06:53:05

    Bộ Tư pháp vừa công bố dự thảo Nghị định quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất thay thế Nghị định 45/2014, Nghị định 46/2014 của Chính phủ và một số văn bản pháp luật khác quy định về các nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất đai. Dự thảo nghị định quy định một số vấn đề lớn, như: Các chính sách về tiền sử dụng đất; chính sách về miễn, giảm tiền sử dụng đất; chính sách về tiền thuê đất và chính sách về khoản tiền người sử dụng đất phải nộp bổ sung đối với thời gian chưa tính tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • iPhone 16 Pro sẽ có nút bấm đặc biệt

    iPhone 16 Pro sẽ có nút bấm đặc biệt

    27-05-2024 14:24:02

    Ngoài nút Action như trên iPhone 15 Pro, iPhone 16 Pro của Apple ra mắt cuối năm nay được đồn đại sẽ có thêm nút bấm mới.

  • Ấn Độ xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng chỉ cách nhau vài tiếng

    Ấn Độ xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng chỉ cách nhau vài tiếng

    27-05-2024 14:05:57

    Ấn Độ đã xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, chỉ cách nhau vài tiếng đồng hồ, khiến 34 người tử vong, trong đó có cả trẻ sơ sinh.

  • 6 bệnh truyền nhiễm di chứng nguy hiểm trẻ dễ mắc những năm tháng đầu đời

    6 bệnh truyền nhiễm di chứng nguy hiểm trẻ dễ mắc những năm tháng đầu đời

    27-05-2024 09:06:07

    Các bệnh truyền nhiễm không chỉ gây tốn kém chi phí điều trị mà có thể để lại nhiều di chứng suốt đời, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ.

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Lỡ hẹn mùa trái cây Bảy Núi

    Lỡ hẹn mùa trái cây Bảy Núi

    27-05-2024 05:59:39

    Mùa hạn năm nay, nắng nóng kéo dài, những nơi sản xuất thuộc các vùng núi thiếu nước tưới trầm trọng. Vậy là mùa trái cây được nhiều người mong đợi khi tìm đến Bảy Núi. Một số vườn thất mùa, đành hẹn năm sau thời tiết sẽ thuận lợi hơn.

  • Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    27-05-2024 06:09:41

    Những năm gần đây, phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện có hiệu quả. Nhờ đó, đời sống của hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện ngày càng được cải thiện, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.