Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cá lóc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1300

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.

  • Điểm nhấn tuổi trẻ An Giang

    Điểm nhấn tuổi trẻ An Giang

    23-01-2024 03:20:28

    Năm 2023, với nhiều đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của tuổi trẻ An Giang có những kết quả nổi bật. Nhiều hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội; các công trình, phần việc thanh niên được triển khai đã mang lại hiệu quả thiết thực và để lại dấu ấn tốt đẹp đến người dân, được dư luận xã hội đánh giá cao.

  • Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    19-01-2024 05:09:15

    Việc công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội về lâu dài. Thực hiện đúng quy hoạch để đưa An Giang vươn tầm phát triển là cách để tri ân với những đóng góp to lớn của con người, vùng đất truyền thống này cho đất nước.

  • Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt

    Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt

    17-01-2024 10:41:08

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị thông cống nghẹt Bình Dương? Công ty Minh Đức - Chuyên dịch vụ thông cống nghẹt Bình Dương uy tín, giá tốt là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay thông tin chi tiết dưới đây.

  • Chăm lo trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    Chăm lo trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    17-01-2024 06:06:45

    Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt là công tác hàng đầu của ngành lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH). Năm qua, các cấp, ngành trong tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo cho nhóm trẻ thuộc đối tượng này.

  • Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    17-01-2024 05:49:20

    Trong giới kinh doanh mua bán, Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường, sinh năm 1969, ngụ thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) được xem là người có tiếng nói. Bởi ngoài những mối quan hệ xã hội, Hạnh còn có nhiều mưu lược, thủ đoạn trong mua bán, trở thành “bà trùm” trong lĩnh vực buôn lậu. Kim Hạnh mang cả chục bản án về tội “Buôn lậu”, “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”, “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”… hàng chục năm tù.

  • Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    16-01-2024 08:35:27

    Mỗi năm, Đồng bằng sông Cửu Long có khoảng bốn tháng đồng ruộng ngâm trong mùa nước nổi. Sau khi thu hoạch lúa hè thu, nước lũ về dâng ngập nhiều cánh đồng, nông dân tiến hành bao lưới để nuôi cá trên ruộng.

  • An Giang liên kết phát triển hợp tác xã

    An Giang liên kết phát triển hợp tác xã

    16-01-2024 06:33:10

    Tại An Giang, nhiều hợp tác xã (HTX) xây dựng được mô hình tổ chức sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh. Từ đó, phát triển thành HTX nông nghiệp kiểu mẫu, có tính lan tỏa, đáp ứng yêu cầu, mong muốn của người dân và doanh nghiệp (DN).

  • TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp đô thị

    TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp đô thị

    15-01-2024 06:31:58

    ”Mục tiêu năm 2024 của ngành nông nghiệp Long Xuyên (tỉnh An Giang) là tiếp tục phát triển theo hướng nông nghiệp đô thị gắn du lịch sinh thái, trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất; đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp đơn thuần sang kinh tế nông nghiệp thích ứng với thị trường và biến đổi khí hậu; từng bước hình thành vùng chuyên canh, gắn với chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ để sản xuất mang tính bền vững; tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Nguyễn Bảo Sinh nhấn mạnh.

  • Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    14-01-2024 19:27:46

    Lấy cảm hứng từ những vần thơ đầy tinh tế và cảm xúc của Hàn Mặc Tử, họa sĩ Nguyễn Hóa cho ra mắt triển lãm cá nhân đầu tiên - “Lối gió đường mây” như một cột mốc quan trọng, vượt ra ngoài giới hạn hoạt động nghệ thuật quen thuộc, đánh dấu sự lộ diện của anh với công chúng.

  • Lãng mạn với Đa Mi

    Lãng mạn với Đa Mi

    14-01-2024 08:18:57

    Cứ tưởng mặt hồ Hàm Thuận phẳng lì thì dễ nhàm chán nhưng không. Mấy chục ốc đảo lớn nhỏ trải khắp lòng hồ như những nốt nhạc trầm bổng trên khuôn nhạc nước được vẽ khi thuyền lướt qua