Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cũng thành triệu phú"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2995

  • Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    20-06-2024 20:11:23

    Phát biểu với báo giới sau cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Tô Lâm, Tổng thống Putin nhắc tên Tập đoàn TH như một minh chứng rõ nét cho sự phát triển quan hệ đối tác song phương về lĩnh vực nông nghiệp.

  • Hàn Quốc tuyên bố 'Tình trạng khẩn cấp quốc gia về dân số'

    Hàn Quốc tuyên bố 'Tình trạng khẩn cấp quốc gia về dân số'

    20-06-2024 14:39:46

    Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã tuyên bố "tình trạng khẩn cấp quốc gia về dân số", cho biết sẽ khởi động hệ thống đối phó tổng lực toàn quốc trong bối cảnh tỷ lệ sinh của nước này ở mức siêu thấp.

  • Xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc

    Xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc

    20-06-2024 05:25:33

    Các chuyên gia thị trường dự báo, xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc trở lại. Cơ sở để đưa ra nhận định này là ngành hàng cá tra chuẩn bị bước vào cao điểm bán hàng cuối năm, chất lượng sản phẩm ngày một nâng lên và giá bán luôn ổn định.

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    19-06-2024 06:33:41

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tiếp tục nâng chất chương trình “Bữa sáng yêu thương”, hướng đến trẻ em và người già, hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn ở các địa bàn vùng sâu.

  • Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    18-06-2024 06:47:02

    Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng, hội viên, nông dân xã miền núi, dân tộc thiểu số (DTTS) Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã khai thác tốt tiềm năng của địa phương, mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất... từng bước thoát nghèo, làm giàu từ mảnh đất quê hương...

  • Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    15-06-2024 09:24:31

    Được coi là thức quà vặt quen thuộc với người Việt, hóa ra loại quả này không những ngon mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

  • Phát triển nông nghiệp bền vững

    Phát triển nông nghiệp bền vững

    17-06-2024 06:25:29

    “Dự án “Nghiên cứu về đồng bằng” được thiết kế trong 5 năm (từ 2019 - 2024), với mục tiêu đảm bảo an toàn và bảo vệ tương lai cho vùng ĐBSCL trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp. Nghiên cứu và áp dụng các mô hình sử dụng tài nguyên hợp lý, vận hành hiệu quả cùng với sự tham gia của cộng đồng địa phương và giới khoa học để tạo ra những kiến thức mới và các chính sách ứng dụng" - PGS.TS Võ Văn Thắng (Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang) cho biết.

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thoại Sơn nửa nhiệm kỳ nổi bật

    Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thoại Sơn nửa nhiệm kỳ nổi bật

    17-06-2024 06:28:56

    Qua nửa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) lần thứ XII (nhiệm kỳ 2021 - 2026), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện ghi nhiều dấu ấn. Qua đó, ngày càng thể hiện rõ vị thế và vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Bắt quả tang đối tượng đang giao dịch, bán trẻ sơ sinh

    Bắt quả tang đối tượng đang giao dịch, bán trẻ sơ sinh

    12-06-2024 19:12:25

    Ngày 12/6, lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, qua công tác nắm tình hình và điều tra, xác minh, Công an thành phố đã phát hiện và nhanh chóng bắt giữ đối tượng Phạm Thị Hằng (sinh năm 1986, ở xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn) về hành vi chuyển giao, mua bán người dưới 16 tuổi…

  • Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    Nhiều hoạt động chăm lo hội viên, phụ nữ

    13-06-2024 07:29:19

    Từ đầu năm đến nay, công tác chỉ đạo triển khai hoạt động của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp bám sát chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của cấp ủy Đảng, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm của hội. Các cấp hội tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia và đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Hành động vì trẻ em

    Hành động vì trẻ em

    13-06-2024 07:32:11

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương nỗ lực tạo sự bình đẳng giữa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với mặt bằng trẻ em nói chung, giúp các em phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    13-06-2024 08:08:50

    Qua công tác thanh, kiểm tra, giám sát cho thấy, việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng tốt hơn. Dù hoạt động kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng các cơ sở không vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng.