Kết quả tìm kiếm cho "nuôi lươn trong bể lót bạt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 82

  • VinSmart rút lui khỏi thị trường, tương lai nào cho smartphone Việt?

    VinSmart rút lui khỏi thị trường, tương lai nào cho smartphone Việt?

    11-05-2021 08:35:15

    VinSmart là thương hiệu Việt mới nhất rút lui khỏi thị trường smartphone, để lại nhiều tiếc nuối cho người dùng.

  • Nuôi lươn không bùn - “làm chơi… ăn thiệt”!

    Nuôi lươn không bùn - “làm chơi… ăn thiệt”!

    27-04-2021 06:24:28

    Tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà, gia đình cô Nguyễn Thị Sáu (55 tuổi, ngụ ấp Tân Mỹ, xã Mỹ Phú Đông, Thoại Sơn, An Giang) đã thử làm bồn nuôi lươn không bùn trong bể bạt. Nghĩ là “làm chơi”, kiếm “đồng ra, đồng vào” nhân lúc rảnh rỗi công việc đồng áng, không ngờ, mô hình nuôi lươn không bùn của gia đình cô Sáu lại “ăn thiệt”, lợi nhuận thu được từ lươn nuôi giúp gia đình cô có thêm thu nhập đáng kể.

  • Phim Bố Già:  Khi “nhân hòa” gặp “thiên thời, địa lợi”

    Phim Bố Già: Khi “nhân hòa” gặp “thiên thời, địa lợi”

    26-03-2021 07:47:01

    Tính đến chủ nhật tuần vừa qua, bộ phim “Bố Già” kết hợp tên tuổi của Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành đã chính thức vượt qua mốc doanh thu 300 tỷ đồng ngoài phòng vé, trở thành phim ăn khách nhất thời gian gần đây. Ngoài một kịch bản đủ tốt để thu hút khán giả, bộ phim còn có những lợi thế khác như sở hữu dàn diễn viên tài năng, giàu kinh nghiệm, đồng thời ra rạp vào đúng lúc lợi thế cạnh tranh cao nhất…

  • Sơn La: Nuôi loài thú biết ăn cả xương trâu, bò, gặm cỏ như ranh, mỗi năm "nhả ra" 1,5 tỷ tiền lời

    Sơn La: Nuôi loài thú biết ăn cả xương trâu, bò, gặm cỏ như ranh, mỗi năm "nhả ra" 1,5 tỷ tiền lời

    19-03-2021 13:59:45

    Nuôi dúi với hàng ngàn con mà mỗi năm thu tiền tỷ-đó là mô hình làm kinh tế của chọ Phạm Thị Thanh, tiểu khu 1, thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La. Theo như cách gọi của người dân nơi đây thì những con dúi này là loài thú biết ăn xương trâu, bò, ăn cỏ voi, tre, nứa như ranh nên nuôi không tốn tiền.

  • Dung dị sắc mai vàng Nam Bộ

    Dung dị sắc mai vàng Nam Bộ

    09-02-2021 03:24:19

    Đón Tết cổ truyền của dân tộc, giữa bộn bề những việc cần làm, người dân không quên chăm chút cho những cây mai vàng, bởi với người miền Nam, sẽ chưa trọn vẹn nếu Tết thiếu sắc màu vàng rực rỡ của hoa mai.

  • Nuôi cá chạch lấu ở xã Khánh Hòa

    Nuôi cá chạch lấu ở xã Khánh Hòa

    25-11-2020 07:00:19

    Thời gian qua, nông dân xã Khánh Hòa (Châu Phú, An Giang) đã thực hiện nhiều mô hình chuyển đổi trong chăn nuôi, trồng trọt bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế khả quan. Gần đây, một số nông dân tại địa phương thử nghiệm nuôi cá chạch lấu, mô hình này đang được nông dân kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Lăng tẩm ngày mưa

    Lăng tẩm ngày mưa

    13-11-2020 07:21:23

    Tôi ghé thăm Huế vào thời điểm Huế oằn mình đón bão. Cảnh sắc bớt đi vẻ êm đềm thơ mộng, nhiều thêm nét ngổn ngang xám xịt. Những ngày mưa tầm tã, tôi và chiếc áo mưa mỏng manh đồng hành cùng nhau, đến thăm các lăng tẩm. Có lẽ vì mưa, vắng khách tham quan, nên tôi có đủ khoảng không tĩnh lặng cho riêng mình, để chạm vào dấu ấn của tiền nhân, để hiểu thêm thế nào là “sinh ký tử quy”…

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn công nghệ cao

    Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn công nghệ cao

    28-10-2020 06:21:31

    Sau 2 năm thử nghiệm nuôi lươn không bùn theo hướng công nghệ cao trên mật độ dày kết hợp treo giá thể trong bồn, anh Lâm Văn Đoàn Xuân (ấp Bình Phú 1, xã Phú Bình, Phú Tân) đánh giá đây là mô hình sản xuất có nhiều tiềm năng phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

  • Thoại Sơn phấn đấu xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn phấn đấu xây dựng nông thôn mới nâng cao

    21-10-2020 06:20:11

    Được công nhận là huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên của tỉnh An Giang vào năm 2018 đến nay, huyện Thoại Sơn đã và đang tiếp tục giữ vững danh hiệu huyện NTM và nỗ lực phấn đấu xây dựng kế hoạch cho huyện NTM nâng cao.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    10-09-2020 05:20:39

    Mùa nước nổi với nguồn lợi thủy sản dồi dào, nguồn thức ăn tự nhiên sẵn có, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang lựa chọn việc chăn nuôi thủy sản để phát triển kinh tế gia đình, trong đó có mô hình nuôi lươn.

  • Thoại Giang nỗ lực “về đích” nông thôn mới nâng cao

    Thoại Giang nỗ lực “về đích” nông thôn mới nâng cao

    03-08-2020 07:53:29

    Thời gian qua, Thoại Giang (Thoại Sơn) không ngừng nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới (NTM) nâng cao để tiếp tục tạo sức bật trong phát triển quê hương và nâng cao đời sống người dân, làm tươi mới thêm cho “bức tranh” nông thôn.

  • Khô cá lóc Kim Loan

    Khô cá lóc Kim Loan

    10-07-2020 03:59:07

    Sẵn nhà nuôi cá lóc trong bể lót bạt, chị Nguyễn Thị Kim Loan (giáo viên Trường Mẫu giáo Long Kiến, Chợ Mới, An Giang) tận dụng làm khô, thành lập cơ sở khô cá lóc Kim Loan. Sản phẩm khô cá lóc đang chuẩn bị được thẩm định, công nhận sản phẩm OCOP tỉnh An Giang (Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm) năm 2020.