Kết quả tìm kiếm cho "phá vỡ lớp từ quyển"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 569

  • Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    16-02-2024 13:57:24

    Hơn 6 thập niên đã trôi qua, “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã trở thành truyền thống, tập quán, một nét đẹp văn hóa, một phong trào quần chúng sâu rộng mang lại lợi ích to lớn cho đất nước. Đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

  • Thành phố 2.000 năm có nhiều thứ "như thế kỷ XXI"

    Thành phố 2.000 năm có nhiều thứ "như thế kỷ XXI"

    14-02-2024 10:04:45

    Một nền văn minh vượt thời gian với đầy đủ tiện nghi như những thành phố hiện đại dần hiện ra dưới lớp tro bụi núi lửa.

  • Xuân ấm trong những ngôi nhà đại đoàn kết

    Xuân ấm trong những ngôi nhà đại đoàn kết

    08-02-2024 08:36:53

    Xuân năm nay, nhiều bản làng ở Điện Biên như khoác lên một diện mạo mới bởi sự xuất hiện của 5.000 ngôi nhà mới. Đó là những ngôi nhà được xây dựng nên bằng tình đoàn kết, sự sẻ chia, minh chứng sinh động của truyền thống “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” của dân tộc Việt Nam.

  • Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    13-02-2024 03:26:22

    Đón chào năm mới - Xuân Giáp Thìn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) vui mừng, phấn khởi về những thành tựu đã đạt được năm qua. Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, điều hành, khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để có nhiều bước tiến đột phá, mạnh mẽ hơn nữa, tạo tiền đề quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025)…

  • An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    04-02-2024 13:27:48

    Năm 2023 – năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), trong điều kiện cả nước phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới sáng tạo; triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

  • Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này

    Đẹp xuất sắc cùng áo dài đính kết dịp tết này 

    02-02-2024 09:27:26

    Áo dài đính kết đẹp theo cách của những quý cô kiêu kỳ - khiến người ta ngưỡng mộ, ao ước nhưng biết rõ mình khó có thể chạm tới. Trên nền vải tơ, lụa, oganza, nhung... mỗi mảng họa tiết đính kết đẹp như một bức tranh nghệ thuật chờ người thưởng lãm.

  • Phát huy vai trò đảng viên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Phát huy vai trò đảng viên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    26-01-2024 07:49:00

    Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh ngăn chặn, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, việc nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên có ý nghĩa hết sức quan trọng.

  • Công khai, minh bạch hoạt động của tòa án

    Công khai, minh bạch hoạt động của tòa án

    30-01-2024 03:48:49

    “Trong thời gian tới, tòa án cần tiếp tục thực hiện tốt 17 giải pháp đột phá nhằm đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử vụ việc và các mặt công tác khác. Lãnh đạo đơn vị thường xuyên theo dõi, kiểm tra công tác giải quyết án của từng thẩm phán; tiếp tục thực hiện quy trình trao đổi án, rút kinh nghiệm án bị hủy, sửa nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải quyết án, đẩy nhanh tốc độ giải quyết, không để các vụ án quá thời hạn chuẩn bị xét xử, hạn chế thấp nhất án tồn đọng lâu năm” – Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh An Giang Đỗ Thế Bình nhấn mạnh.

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    31-01-2024 21:04:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên, sông nước, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức.

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội

    Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội

    25-01-2024 06:08:15

    Thời gian qua, MTTQ và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội các cấp trong tỉnh đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chú trọng công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao chất lượng nắm bắt dư luận xã hội (DLXH); tập hợp, phản ánh ý kiến, kiến nghị của các tầng lớp nhân dân. Từ đó, kịp thời tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền giải quyết những vấn đề DLXH quan tâm, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống…