Kết quả tìm kiếm cho "phát 2.000 khẩu trang vải"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1187

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    12-11-2023 08:43:49

    Nông sản Việt Nam đang được xuất khẩu đến hơn 185 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng có sức hấp dẫn lớn với các đối tác quốc tế. Nguyên nhân một phần là nhờ công tác cấp mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói được triển khai rộng khắp trên cả nước, đáp ứng yêu cầu truy xuất nguồn gốc nông sản của nhiều thị trường. Tuy nhiên, hiện nay công tác quản lý mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói ở nhiều địa phương vẫn còn hạn chế, cần sớm khắc phục để nâng cao uy tín cho nông sản Việt.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    03-11-2023 15:17:23

    Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện và lực lượng nhân sự lên đến hơn 11.000 người, Viettel Construction đang ngày ngày đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hộ gia đình trên khắp 63 tỉnh.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    01-11-2023 16:08:50

    Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

  • Ngân hàng Nhà nước hút ròng 230.000 tỷ đồng, tỷ giá USD/VND vẫn áp lực tăng

    Ngân hàng Nhà nước hút ròng 230.000 tỷ đồng, tỷ giá USD/VND vẫn áp lực tăng

    26-10-2023 09:13:21

    Tỷ giá USD/VND được đánh giá còn mong manh cho dù Ngân hàng Nhà nước có động thái can thiệp khá mạnh gần đây. Tuy nhiên, nhìn chung NHNN vẫn còn đủ các công cụ để duy trì tình trạng tương đối ổn định của tỷ giá và lãi suất.

  • 'Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai'

    'Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai'

    25-10-2023 08:28:30

    Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương Argentina-Việt Nam (1973-2023), Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có bài viết với tiêu đề: “Việt Nam - Argentina: Cùng hợp tác và phát triển hướng tới tương lai”, nhìn lại chặng đường nửa thế kỷ hợp tác giữa hai đất nước và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

  • Đơn hàng cải thiện, tăng tuyển dụng lao động

    Đơn hàng cải thiện, tăng tuyển dụng lao động

    22-10-2023 14:11:17

    Những tháng cuối năm 2023, thị trường lao động ghi nhận những tín hiệu tích cực khi vẫn có những doanh nghiệp tìm kiếm được đơn hàng mới, từ đó tăng tuyển dụng, góp phần tạo thêm việc làm cho người lao động...

  • Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    22-10-2023 14:45:11

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương tập trung nhiều làng nghề truyền thống lâu đời. Khác với giai đoạn trước đây, các cơ sở và hộ sản xuất muốn phát triển phải dựa vào vốn tự có. Từ khi được tiếp cận các chương trình tín dụng ưu đãi, nhiều làng nghề đã có điều kiện duy trì và phát triển ổn định, nhất là được phục hồi sau giai đoạn dịch COVID-19.

  • WHO kêu gọi đưa thêm nhiều chuyến hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza

    WHO kêu gọi đưa thêm nhiều chuyến hàng viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza

    20-10-2023 08:04:32

    Giám đốc phụ trách các chương trình khẩn cấp của WHO Michael Ryan nhận định các bệnh viện ở Dải Gaza đang rơi vào tình trạng thiếu nhiên liệu và cần phải có một hành lang cho hoạt động nhân đạo.