Kết quả tìm kiếm cho "phát triển cụm công nghiệp"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1450

  • Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    Hoàn thiện quy hoạch, tạo động lực để An Giang phát triển

    27-10-2023 05:28:23

    Trong số những địa phương được Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt quy hoạch cấp tỉnh đợt này, “Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050” được đánh giá cao, không gặp vướng mắc như các địa phương khác. Việc triển khai tốt quy hoạch là cơ sở để An Giang định hướng phát triển lâu dài, đồng bộ với quy hoạch vùng ĐBSCL và phù hợp quy hoạch quốc gia.

  • Lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    Lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    26-10-2023 08:32:49

    Tại các tỉnh miền núi, các dự án đầu tư ngoài ngân sách của cộng đồng doanh nghiệp thường gặp nhiều rủi ro, thách thức hơn so với các địa phương khác. Nhiều khó khăn trong thời gian qua đã ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp ở Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng.

  • Sở Công Thương An Giang giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty JIC Việt Nam

    Sở Công Thương An Giang giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty JIC Việt Nam

    24-10-2023 16:33:49

    Ngày 24/10, Sở Công Thương An Giang tổ chức giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam tại Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp xã Tân Trung (huyện Phú Tân). Tham gia giám sát còn có Công an An Giang; Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang, UBND huyện Phú Tân.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 08:00:34

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, các khó khăn thách thức vẫn còn hiện hữu. Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh các hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), An Giang đã ban hành kế hoạch và thực hiện nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy DN phát triển nhanh và bền vững.

  • Lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh tổ chức Liên hoan phim ngắn năm 2023

    Lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh tổ chức Liên hoan phim ngắn năm 2023

    22-10-2023 17:49:15

    Ngày 22/10, bà Dương Cẩm Thúy, Chủ tịch Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan phim ngắn TP Hồ Chí Minh năm 2023 cho biết, đây là lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh tổ chức liên hoan phim ngắn để tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất ở dòng phim này.

  • Khơi thông nguồn lực cho khu công nghiệp phát huy động lực phát triển

    Khơi thông nguồn lực cho khu công nghiệp phát huy động lực phát triển

    19-10-2023 14:07:22

    Các đánh giá, phát hiện của kiểm toán cho thấy nhiều bất cập, hạn chế cần tại các khu kinh tế, khu công nghiệp cần sớm tháo gỡ, để khu vực này phát huy hết hiệu quả và vai trò trong nền kinh tế.

  • An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    19-10-2023 03:22:43

    Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với một tỉnh nông nghiệp, dân số nông thôn chiếm số đông như An Giang. Trong thực hiện “tam nông”, tỉnh xác định nông dân là trung tâm của quá trình phát triển, quyết tâm xây dựng thế hệ nông dân văn minh, nông thôn toàn diện, nông nghiệp hiện đại.

  • Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    17-10-2023 23:19:18

    9 tháng qua, sự chỉ đạo thường xuyên của UBND tỉnh An Giang đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) để thúc đẩy các hoạt động sản xuất, từng bước phục hồi nền kinh tế. Nhìn chung, hoạt động SXKD của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần ổn định và phát triển.

  • An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    17-10-2023 06:21:00

    Sau 13 lần tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh An Giang đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, đặc biệt là phong trào tuổi trẻ sáng tạo. Từ hội thi, ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng sáng tạo, đồng thời ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.