Kết quả tìm kiếm cho "phối quần nỉ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 300

  • Phát triển phong trào quần vợt

    Phát triển phong trào quần vợt

    19-10-2023 03:30:55

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện quần vợt có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo những người đam mê tham gia. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và thường xuyên tổ chức các giải đấu, góp phần đưa phong trào quần vợt ngày càng lan tỏa.

  • Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê

    Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê 

    16-10-2023 09:10:24

    Túi xách là món thời trang quan trọng khi chị em muốn hoàn thiện những bộ outfit chuẩn xịn. Năm nay các dáng túi tối giản, đặc biệt là túi xách 'nửa vầng trăng' chính là item được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên

    Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên 

    10-10-2023 08:26:43

    Tủ đồ của nàng sẽ thêm phần thanh lịch, trang nhã với những set váy áo màu trung tính. Gam màu này không kén da hay khó mặc, mà ngược lại chúng rất thời thượng, sang trọng và đặc biệt phù hợp với tiết trời chuyển lạnh.

  • Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp

    Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp 

    05-10-2023 08:37:16

    Quần cargo túi hộp vốn là chiếc quần dài được người lao động yêu thích vì bền chắc, tiện dụng và vô cùng thoải mái. Theo thời gian, item này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng năng động theo đuổi phong cách sporty.

  • Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy

    04-10-2023 08:12:02

    “Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, quyết định của Ban Bí thư, Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh về PCCC. Tiếp tục tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS); thực hiện nghiêm công tác bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy và CNCH đưa vào thường trực sẵn sàng chiến đấu…” - thượng tá Võ Phúc Thọ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh cho biết.

  • Tạo sân chơi cho người lao động

    Tạo sân chơi cho người lao động

    28-09-2023 05:24:52

    Phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ) tại các cơ quan, đơn vị; các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh được quan tâm, triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú và ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, thi đua lao động - sản xuất hiệu quả.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • Phá chuyên án mua bán vũ khí quân dụng ở nhiều tỉnh

    Phá chuyên án mua bán vũ khí quân dụng ở nhiều tỉnh

    22-09-2023 19:14:51

    Thực hiện kế hoạch của Ban chuyên án A723p, đến nay, lực lượng chức năng của các tỉnh Kiên Giang, Kon Tum và Bình Thuận đã phối hợp bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ 14 khẩu súng, 94 viên đạn, 2 hộp 256 viên đạn chì, vật dụng lắp ráp súng và nhiều giấy tờ, tài liệu...

  • TP. Châu Đốc khởi công công trình nâng cấp, mở rộng đường Sương Nguyệt Anh

    TP. Châu Đốc khởi công công trình nâng cấp, mở rộng đường Sương Nguyệt Anh

    22-09-2023 12:51:23

    Ngày 22/9, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) phối hợp Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Châu Phú A và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí và khởi công công trình nâng cấp, mở rộng đường Sương Nguyệt Anh (đoạn Thủ Khoa Huân - đường Cử Trị, thuộc khóm 6, phường Châu Phú A). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi chủ trì buổi lễ.

  • Ông Ba Ní làm từ thiện

    Ông Ba Ní làm từ thiện

    20-09-2023 05:59:19

    Ở thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân biết đến ông Ngô Văn Ní (thường gọi Ba Ní) gắn với rất nhiều việc từ thiện. Hễ ai khó khăn, gặp hoạn nạn, trong khả năng của mình, ông luôn tìm cách giúp đỡ. Mấy năm nay, hình ảnh của ông thêm thân quen với chiếc xe chữa cháy cải tiến.

  • Phát triển bóng đá phong trào

    Phát triển bóng đá phong trào

    20-09-2023 06:49:45

    Những năm gần đây, bóng đá phong trào trên địa bàn An Giang có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân…