Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ du khách"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11394
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Cách Rạch Giá 65km, đi tàu cao tốc khoảng 1 giờ 30 phút, hòn Sơn Rái thu hút du khách đến khám phá, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
Spotify là nền tảng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay, được hàng triệu người dùng trên thế giới lựa chọn để tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Với kho nhạc khổng lồ cùng giao diện dễ dùng, Spotify đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng người dùng – từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.
Hiện nay, trước bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, AI - Kiosk đang trở thành một giải pháp tiện ích trong thủ tục hành chính, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến nhanh, hiệu quả, minh bạch.
Sau sáp nhập, cùng với việc ổn định tổ chức bộ máy và đảm bảo phục vụ người dân thông suốt, hiệu quả, Đảng bộ xã An Châu (tỉnh An Giang) đang tập trung chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Gần 30 năm qua, thương hiệu chiếu của cơ sở dệt chiếu Uzu Tân Châu Long, phường Long Phú (tỉnh An Giang) đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Sản phẩm được biết đến bởi sự tinh xảo, tỉ mỉ và chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Bên cạnh sản phẩm chiếu chủ lực, cơ sở phát triển thêm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ cây Uzu nhằm phục vụ du khách đến mua sắm, tham quan và trải nghiệm.
Ngày 22/7, Công an Đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Bộ Công an đã phối hợp Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Cảng vụ Hàng không Phú Quốc thống nhất bố trí cán bộ gần khu vực các cửa tự động để trực tiếp hướng dẫn người dân thực hiện sử dụng giải pháp ứng dụng định danh, xác thực điện tử và nhận diện sinh trắc học phục vụ làm thủ tục lên tàu bay trên ứng dụng VNeID mức độ 2 (tiện ích dịch vụ hàng không).
Tình trạng bồn cầu rút nước chậm, nhà vệ sinh bốc mùi hay chất thải trào ngược là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình và cơ sở kinh doanh tại TP. HCM. Đây là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy hầm cầu đã quá tải và cần được xử lý chuyên nghiệp.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ban hành Thể lệ Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ ba.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng không còn là lựa chọn – mà là yêu cầu sống còn của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, HaVietTrung ra đời với sứ mệnh trở thành đối tác chiến lược về Marketing số, giúp các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, tăng trưởng bền vững và định vị thương hiệu vững chắc trên nền tảng số