Kết quả tìm kiếm cho "quét trực tuyến"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 728

  • Mưa lũ, sạt lở đất gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    Mưa lũ, sạt lở đất gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    04-08-2023 14:18:17

    Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai, ảnh hưởng của mưa lũ, sạt lở đất từ ngày 2-3/8 đã gây nhiều thiệt hại trên địa bàn các tỉnh: Lào Cai, Điện Biên, Cao Bằng, Yên Bái, Bắc Kạn, Gia Lai, Đắk Nông, Lai Châu.

  • Sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục đã có ở cửa hàng sách toàn quốc

    Sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục đã có ở cửa hàng sách toàn quốc

    04-08-2023 14:04:59

    Hiện sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có mặt đầy đủ tại các cửa hàng trong hệ thống của đơn vị tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ; tại cửa hàng của các công ty Sách - Thiết bị trường học các tỉnh, thành phố trên cả nước.

  • Phố Tây ở Đà Nẵng thanh toán không dùng tiền mặt, du khách thích thú trải nghiệm

    Phố Tây ở Đà Nẵng thanh toán không dùng tiền mặt, du khách thích thú trải nghiệm 

    01-08-2023 10:37:08

    Các cửa hàng kinh doanh ở khu phố du lịch An Thượng (Đà Nẵng) triển khai thanh toán trực tuyến mang lại thuận lợi cho du khách khi mua sắm.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khám, chữa bệnh

    Thoại Sơn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khám, chữa bệnh

    24-07-2023 07:08:56

    Cùng với đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, những năm qua, Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, khám, chữa bệnh (KCB), góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    21-07-2023 03:39:52

    Bộ Y tế cảnh báo, các bệnh truyền nhiễm như tay - chân - miệng (TCM) và sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng mạnh ở nhiều nơi. Đến nay, An Giang ghi nhận 2.444 ca SXH, 1.249 ca TCM, đứng thứ 4 trong 20 tỉnh, thành phố phía Nam về số ca mắc TCM được ghi nhận.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Ứng phó bão số 1: Chủ động phương án bảo đảm an toàn giao thông

    Ứng phó bão số 1: Chủ động phương án bảo đảm an toàn giao thông

    17-07-2023 18:16:53

    Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với cơn bão số 1 (tên quốc tế là TALIM) trên Biển Đông.

  • Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    17-07-2023 06:13:41

    Thời đại công nghệ số phát triển, Internet phủ sóng rộng rãi khắp nơi, giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau và là kho dữ liệu khổng lồ về tri thức, thông tin, giải trí… Việc chủ động tiếp nhận và ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực của đời sống xã hội đang góp phần mang lại nhiều lợi ích to lớn.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Học tập chuyển đổi số

    Học tập chuyển đổi số

    05-07-2023 06:37:46

    Không cần đi đâu xa, ngay các địa phương lân cận An Giang, những đơn vị trong tỉnh vẫn có được những bài học kinh nghiệm hay về chuyển đổi số. Cũng đừng nghĩ chuyển đổi số là xa vời, to tát, chỉ cần bắt đầu từ những mô hình nhỏ nhưng thiết thực.

  • Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    03-07-2023 06:16:53

    Tiềm năng, lợi thế của An Giang được đánh giá là rất lớn, nhưng còn vướng nhiều “điểm nghẽn” phát triển. Với vị trí, vai trò quan trọng, cần tiếp thêm những động lực để An Giang vượt qua các trở ngại lâu nay, có điều kiện bứt phá phát triển cùng vùng ĐBSCL.

  • Đi chợ không lo quên ví tiền

    Đi chợ không lo quên ví tiền

    23-06-2023 06:17:29

    Nếu bạn đi làm quên mang tiền đổ xăng, đi siêu thị, đi chợ quên mang theo tiền mặt, đi ăn uống, làm đẹp cũng quên mang theo bóp tiền nhưng có chiếc điện thoại thông minh bên người thì không cần phải lo lắng hay mất tự tin. Bởi những app (ứng dụng) thanh toán, dịch vụ chuyển tiền từ các ngân hàng thương mại, công ty dịch vụ viễn thông sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.