Kết quả tìm kiếm cho "qua đời ở tuổi 48"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 730

  • Hà Nội gia tăng số ca mắc tay chân miệng, cảnh giác dịch lây lan trong trường học

    Hà Nội gia tăng số ca mắc tay chân miệng, cảnh giác dịch lây lan trong trường học

    29-03-2023 08:12:30

    Những tuần gần đây, Hà Nội đang gia tăng số ca mắc tay chân miệng, ghi nhận rải rác tại các quận, huyện.

  • Nguy cơ từ phát triển "nóng" cây sầu riêng

    Nguy cơ từ phát triển "nóng" cây sầu riêng

    16-03-2023 08:19:24

    Thời gian qua, quả sầu riêng được tiêu thụ mạnh, xuất khẩu tốt, nhất là thị trường Trung Quốc khiến giá tăng cao. Chính vì vậy, ở một số địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên có hiện tượng phát triển "nóng" loại cây trồng này. Với việc trồng ồ ạt, nguy cơ cung vượt cầu, giá thấp có khả năng xảy ra, lúc đó sẽ ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

  • Tiết kiệm giống, giảm chi phí khi sản xuất lúa theo SRP

    Tiết kiệm giống, giảm chi phí khi sản xuất lúa theo SRP

    16-03-2023 05:50:53

    Qua mô hình thực tế triển khai tại huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), khi canh tác theo tiêu chuẩn SRP (sản xuất lúa gạo theo hướng bền vững), kết hợp máy gieo sạ cụm, nông dân tiết kiệm hơn 50% lúa giống, giảm 8 - 10% chi phí đầu vào nhưng năng suất vẫn đảm bảo, lúa đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và tăng giá trị.

  • Tinh giản biên chế: Chỉ giảm được những người 'tinh', về hưu, thôi việc, nghỉ việc

    Tinh giản biên chế: Chỉ giảm được những người 'tinh', về hưu, thôi việc, nghỉ việc

    12-03-2023 09:21:35

    Tinh giản biên chế giai đoạn 2015-2021 tuy đạt về chỉ tiêu số lượng nhưng chưa thực sự gắn với cơ cấu lại và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Có ý kiến cho rằng việc tinh giản biên chế thời gian qua chủ yếu giảm số người về hưu, thôi việc, nghỉ việc, chỉ giảm những người "tinh" mà chưa thực sự gắn với việc đánh giá xếp loại hoàn thành công việc.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trên mạng xã hội

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trên mạng xã hội

    13-03-2023 04:09:26

    Thời gian gần đây, chúng ta rất dễ bắt gặp nhiều hành động đẹp, việc tử tế từ thực tiễn cuộc sống trên các trang mạng xã hội và những chia sẻ về việc làm bình dị, mang nhiều ý nghĩa này đã góp phần lan tỏa, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

  • Đề xuất phương án cán bộ, công chức bị kỷ luật tự nguyện tinh giản biên chế

    Đề xuất phương án cán bộ, công chức bị kỷ luật tự nguyện tinh giản biên chế

    10-03-2023 13:45:52

    Cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian bị kỷ luật một trong các hình thức khiển trách hoặc cảnh cáo, tự nguyện thực hiện tinh giản biên chế và được cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý đồng ý thì sẽ được tinh giản biên chế.

  • Giới khoa học hồi sinh virus ‘xác sống’ bị đóng băng 48.500 năm

    Giới khoa học hồi sinh virus ‘xác sống’ bị đóng băng 48.500 năm

    10-03-2023 08:05:16

    Nhiệt độ ấm dần hơn ở Bắc Cực đang làm tan lớp băng vĩnh cửu của Trái Đất và có khả năng giải phóng các loại virus còn khả năng lây nhiễm sau hàng chục nghìn năm bị đóng băng.

  • Bền bỉ phòng chống dịch cúm gia cầm

    Bền bỉ phòng chống dịch cúm gia cầm

    27-02-2023 18:45:11

    Với tính chất nguy hiểm của dịch bệnh cúm gia cầm khi một số chủng có thể lây nhiễm và đe dọa đến tính mạng của con người, do đó, việc ngăn chặn cũng như bền bỉ phòng chống dịch bệnh này là công việc cần thiết phải triển khai, nhất là khi ở gần nước ta đã xuất hiện ca bệnh tử vong do dịch bệnh này gây ra.

  • CEP đồng hành cùng đoàn viên, người lao động

    CEP đồng hành cùng đoàn viên, người lao động

    09-02-2023 07:04:41

    Bên cạnh hỗ trợ hoạt động tín dụng, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã có 1 năm phối hợp với công đoàn, chính quyền địa phương các cấp thực hiện các chương trình cộng đồng thiết thực, tiếp thêm động lực cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    07-02-2023 07:08:25

    Với hệ sinh thái được thiên nhiên ban tặng và hệ thống giá trị lịch sử - văn hóa, sự độc đáo về kiến trúc nghệ thuật, tín ngưỡng - tôn giáo, cùng các làng nghề truyền thống được tạo tác bởi sự sáng tạo của con người qua nhiều thế hệ... Chợ Mới (tỉnh An Giang) trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách tham quan, du lịch (DL).

  • Không gian cho người hoài cổ

    Không gian cho người hoài cổ

    07-02-2023 07:07:01

    Quán cà-phê phong cách hoài cổ trong những năm gần đây được nhiều khách hàng ưa chuộng. Người lớn tuổi hoài niệm về ký ức tuổi thơ, còn những bạn trẻ thích thú bởi sự độc đáo hoặc bị thu hút qua lời kể của ông bà, cha mẹ… Ai cũng có thể tìm được góc riêng để thư giãn nhẹ nhàng, sống chậm lại giữa dòng chảy ồn ào, tấp nập của thời đại.

  • Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    06-02-2023 13:56:48

    Biến đổi khí hậu toàn cầu, các hiện tượng thời tiết cực đoan, bão, lụt, sạt lở, hạn, mặn đã gây hậu quả nặng nề đến tính mạng, tài sản nhân dân. Thực tiễn này đang đặt ra yêu cầu bảo vệ và phát triển rừng quyết liệt hơn, vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là nhiệm vụ chiến lược lâu dài.