Kết quả tìm kiếm cho "qua ống kính chàng trai Việt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 720

  • Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    26-08-2024 05:55:48

    Sau hơn 10 năm ấp ủ, tâm huyết hình thành trung tâm thương mại và khu đặc sản vùng miền Việt Nam với nhiều nét riêng đặc sắc. Đến nay, dự án do Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đưa vào sử dụng sau gần 3 năm xây dựng, tại số 103, đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    22-08-2024 19:17:13

    Các chuyên gia nhận định kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, các cân đối lớn được bảo đảm, niềm tin của doanh nghiệp và người dân dần củng cố là động lực tích cực để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • Thăm lại Khu Lưu niệm Bác Tôn

    Thăm lại Khu Lưu niệm Bác Tôn

    15-08-2024 06:40:22

    Một chiều tháng 8, chúng tôi qua thăm Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đây là khu di tích được xếp hạng đặc biệt, vùng quê của một vị lãnh tụ được mọi người kính mến.

  • Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    11-08-2024 08:30:58

    Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa phẫu thuật thành công ca ghép khí quản kết hợp tạo hình thực quản. Đây là trường hợp hiếm gặp trong y văn thế giới và lần đầu tiên được thực hiện thành công tại Việt Nam.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Những sai lầm nhất định cần tránh khi xin visa

    Những sai lầm nhất định cần tránh khi xin visa

    10-08-2024 08:38:00

    Là cư dân An Giang, việc xin visa đi nước ngoài đôi khi có thể gặp phải những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bị từ chối visa hoàn toàn có thể tránh được nếu hiểu rõ quy trình và những sai lầm thường gặp.

  • 57 năm ASEAN: Việt Nam chủ động và tích cực thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN

    57 năm ASEAN: Việt Nam chủ động và tích cực thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN

    09-08-2024 07:58:55

    Đại sứ Đinh Toàn Thắng cho rằng ASEAN đã chứng minh được vị thế trung tâm và sự nổi bật ngày càng tăng của mình trong khu vực và trên thế giới.

  • Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trả lời về giá sách giáo khoa năm học mới

    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trả lời về giá sách giáo khoa năm học mới

    09-08-2024 07:59:03

    Trước những vấn đề về giá sách giáo khoa đầu năm học mới, PGS. TS Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng biên tập, người phát ngôn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí về vấn đề này.

  • Thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic Paris vì đâu?

    Thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic Paris vì đâu?

    08-08-2024 08:06:51

    Dù còn 1 VĐV nữa chưa tranh tài nhưng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) gần như chắc chắn "trắng tay" ở Olympic Paris 2024, và kết quả này không nằm ngoài dự đoán.

  • Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    04-08-2024 09:31:20

    Thưởng thức sầu riêng ngay tại vườn khi đến một tỉnh có thế mạnh về du lịch biển như Bà Rịa-Vũng Tàu có lẽ là điều ấn tượng nhất khi chúng tôi đặt chân tới mảnh đất này. Ở đây, dù không có đường bờ biển dài và đẹp như thành phố Vũng Tàu nhưng thành phố Bà Rịa gây thương nhớ cho du khách bởi những miệt vườn sầu riêng trĩu quả bên cạnh các địa danh lịch sử như núi Đất, núi Thị Vải, núi Dinh, địa đạo Long Phước...