Kết quả tìm kiếm cho "qua Tuyên ngôn độc lập"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 950

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    Lợi dụng “góp ý”, xuyên tạc chính sách đất đai sửa đổi

    10-07-2023 06:39:47

    Khi nhà nước lấy ý kiến toàn dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), các đối tượng chống phá chế độ, cơ hội chính trị, lợi dụng mạng xã hội tuyên truyền xuyên tạc vấn đề này.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Nhịp cầu truyền thông

    Nhịp cầu truyền thông

    05-07-2023 06:57:07

    Đó là hội nghị định hướng công tác tuyên truyền được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức định kỳ hàng quý. Những người làm công tác tuyên giáo, truyền thông có dịp chia sẻ nội dung đáng chú ý, cách thực hiện hiệu quả, phù hợp trong từng thời điểm.

  • Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình

    Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình 

    04-07-2023 14:15:59

    Nước Pháp đã trải qua những ngày rung chuyển bởi làn sóng biểu tình sôi sục sau khi một thiếu niên 17 tuổi bị cảnh sát bắn chết. Cái chết của người thiếu niên da màu là mồi lửa thổi bùng nỗi bất bình vốn âm ỉ từ lâu trong xã hội Pháp.

  • Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    30-06-2023 06:35:20

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là đô thị loại I, là đầu mối giao thương quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Trong đó, nông nghiệp và du lịch (DL) là 2 mũi nhọn của nền kinh tế. Địa phương mong muốn nền nông nghiệp phát triển theo hướng đô thị, ứng dụng công nghệ cao, theo chuỗi giá trị... đáp ứng nhu cầu hội nhập trong tình hình mới.

  • An Giang: Kỳ thi diễn ra nghiêm túc

    An Giang: Kỳ thi diễn ra nghiêm túc 

    29-06-2023 17:43:27

    Qua 2 ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, cùng với hơn 1 triệu thí sinh trong cả nước, trên 19.700 thí sinh trên địa bàn tỉnh An Giang phấn khởi hoàn thành các bài thi. Với sự phối hợp của các cấp, ngành và sự đồng hành của toàn xã hội, kỳ thi ở tỉnh An Giang được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế.

  • Đã vớt được các mảnh vỡ tàu lặn Titan, có thể có cả thi thể người

    Đã vớt được các mảnh vỡ tàu lặn Titan, có thể có cả thi thể người

    29-06-2023 14:31:25

    Ngày 28/6 (giờ địa phương), lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ cho biết có khả năng có thi thể người nằm trong số các mảnh vỡ và bằng chứng được vớt lên từ đáy biển, tại nơi tìm thấy xác chiếc tàu lặn Titan bị nổ.

  • Đi “săn” cua núi Cấm

    Đi “săn” cua núi Cấm

    29-06-2023 06:24:58

    Mùa mưa đến cũng là lúc núi Cấm “trở mình” với các loại đặc sản lên ngôi. Trong đó, cua núi được biết đến như một thứ “lộc của trời”, đã chinh phục thực khách nhiều nơi. Chưa cần nói đến công đoạn thưởng thức, quá trình đi “săn” cua núi có rất nhiều thú vị.

  • Thi tốt nghiệp THPT 2023: Lỗi sai dễ mắc khi làm bài môn Lịch sử

    Thi tốt nghiệp THPT 2023: Lỗi sai dễ mắc khi làm bài môn Lịch sử

    25-06-2023 19:52:44

    Quá trình làm bài thi môn Lịch sử, các em lưu ý những lỗi dễ mắc dẫn đến điểm thấp một cách đáng tiếc đó là nhầm lẫn mốc thời gian, địa điểm xảy ra sự kiện; phân bố thời gian không hợp lý…