Kết quả tìm kiếm cho "rút khỏi cuộc điều tra chung"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 804

  • Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    Kinh tế 9 tháng: Vượt qua những 'vùng xoáy'

    30-09-2023 08:17:54

    Chính phủ đang nỗ lực điều hành chính sách nhằm đưa nền kinh tế vượt qua những "vùng xoáy" để phục hồi và hướng đến mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    04-09-2023 14:26:01

    Thời gian gần đây, tại tỉnh Đắk Lắk các loại bệnh truyền nhiễm có chiều hướng gia tăng, số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng... liên tục tăng cao. Nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nặng, có dấu hiệu cảnh báo; trong đó đã có trường hợp tử vong.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    04-09-2023 07:23:56

    “Mô hình “2 An” (An ninh trật tự - An sinh xã hội) rất thiết thực, ý nghĩa. Thời gian tới, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi để tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) an tâm tu hành theo giáo lý và pháp luật; khơi dậy tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc, lòng yêu thương con người, tích cực đóng góp công sức cùng chính quyền địa phương đảm bảo tốt an ninh trật tự (ANTT) - an sinh xã hội” - thiếu tướng Tráng A Tủa, Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Bộ Công an nhấn mạnh.

  • Công an Hà Tĩnh triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng quy mô hơn 100 tỷ đồng

    Công an Hà Tĩnh triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng quy mô hơn 100 tỷ đồng

    31-08-2023 18:22:05

    Ngày 31/8, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh vừa phối hợp các địa phương liên quan triệt phá thành công đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc chuyên nghiệp liên tỉnh, xuyên quốc gia có quy mô hơn 100 tỷ đồng, khởi tố 19 bị can về các tội 'Đánh bạc' và 'Tổ chức đánh bạc'.

  • Triển khai toàn diện hơn công tác về người Việt Nam ở nước ngoài

    Triển khai toàn diện hơn công tác về người Việt Nam ở nước ngoài

    29-08-2023 09:27:10

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trả lời phỏng vấn về kết quả 2 năm triển khai Kết luận 12/KL-TW của Bộ Chính trị về công tác về người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới.

  • Hợp đồng điện tử sẽ phổ biến khi thực hiện Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)

    Hợp đồng điện tử sẽ phổ biến khi thực hiện Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)

    27-08-2023 08:12:32

    Những điểm mới của Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp đồng điện tử tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giao kết trên môi trường số đảm bảo pháp lý.

  • Hiến kế hồi phục 'sức khỏe' cho doanh nghiệp

    Hiến kế hồi phục 'sức khỏe' cho doanh nghiệp

    25-08-2023 08:19:42

    Thách thức lớn nhất hiện nay của cộng đồng doanh nghiệp là cầu tiêu dùng vẫn yếu; dòng tiền và thủ tục hành chính giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp còn nhiều rào cản; khó tiếp cận vốn tín dụng; phát hành trái phiếu doanh nghiệp, chào bán chứng khoán còn nhiều khó khăn...

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…