Kết quả tìm kiếm cho "rạch Cái Kế"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 579

  • Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    03-09-2023 14:04:44

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận một phụ nữ áp xe má sau tiêm filler thường xuyên để trẻ hóa khuôn mặt. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều biến chứng tiêm filler mà chị em dễ gặp phải khi đi làm đẹp.

  • Ngọt ngào kem mút tuổi thơ

    Ngọt ngào kem mút tuổi thơ

    31-08-2023 09:18:04

    Thứ âm thanh quen thuộc có lẽ không ai có thể quên là tiếng còi toe toe phát ra từ quả bóng cao su gắn với tay cầm làm bằng đồng hoặc sắt. Mỗi khi thứ âm thanh đó vang lên từ đầu ngõ là mỗi đứa trẻ mừng vui như mẹ vừa đi chợ về.

  • Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    27-08-2023 16:01:18

    Sạt lở bờ sông, bờ biển đang diễn ra ở nhiều địa phương thuộc ĐBSCL, gây mất đất đai, nhà cửa của người dân. Trong tình hình này cần ưu tiên 2 việc, đó là di dời, tái định cư ổn định sinh kế cho người dân và cảnh báo sớm trước khi sạt lở xảy ra để người dân kịp di tản.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Đảm bảo giao thông, mỹ quan đô thị

    Đảm bảo giao thông, mỹ quan đô thị

    08-08-2023 06:48:56

    Cử tri TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phản ánh một số vướng mắc về đô thị, đề nghị ngành chức năng sớm giải quyết. UBND địa phương đã rà soát, tổng hợp, trả lời các ý kiến trên.

  • Lên non tắm suối

    Lên non tắm suối

    01-08-2023 04:27:42

    Núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là nơi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ, được tạo hóa ban tặng nhiều phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào mùa mưa, những dòng suối chảy rì rào nước biếc, thu hút nhiều lữ khách thưởng ngoạn.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Vở cải lương 'Vì nghĩa nước non' tái hiện một giai đoạn lịch sử dân tộc

    Vở cải lương 'Vì nghĩa nước non' tái hiện một giai đoạn lịch sử dân tộc

    20-07-2023 14:16:57

    Nhà hát Cải lương Việt Nam vừa ra mắt vở "Vì nghĩa nước non", dự án do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng dàn dựng, khai thác một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc - Đại Việt chống quân xâm lược Nguyên Mông.

  • Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    20-07-2023 06:16:19

    Không là các môn học phụ đạo, cũng không phải những giờ học thêm “chạy” trước chương trình… các lớp học với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, giáo dục kỹ năng là một phần trong chuỗi hoạt động hè được các địa phương tổ chức cho trẻ em ở địa bàn dân cư. Không khí “học mà chơi, chơi mà học” và hoàn toàn miễn phí, đã thu hút các em tự giác đến với các lớp học thiết thực này.

  • An Giang chuẩn bị các công trình ứng phó khô hạn

    An Giang chuẩn bị các công trình ứng phó khô hạn

    19-07-2023 06:32:38

    Với tác động của El Nino, dự báo từ nửa cuối năm 2023 đến những tháng đầu năm 2024, nhiều khu vực sẽ đối mặt tình trạng hạn hán nghiêm trọng. An Giang đang chủ động các giải pháp công trình, nhằm ứng phó trường hợp nắng nóng kéo dài, nền nhiệt tăng, thiếu nước sinh hoạt và sản xuất.

  • Đón lũ

    Đón lũ

    19-07-2023 05:38:56

    Đến hẹn lại lên, những người theo nghề câu lưới ở An Giang bắt tay chuẩn bị ngư cụ, sắm sửa đồ nghề đón mùa lũ mới. Năm trước, cá tôm về nhiều nên đời sống có phần “dễ thở”. Bà con đang ngóng chờ con nước năm nay cũng hào phóng với những ai sống cùng mùa lũ.