Kết quả tìm kiếm cho "sôi nổi thi đua"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3261

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    02-06-2024 13:55:11

    Ngoài việc dùng rửa tay hay giặt đồ, có nhiều mẹo nhỏ hữu ích mà bạn có thể làm với xà phòng, chẳng hạn như cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.

  • Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    30-05-2024 15:07:58

    Được công nhận là loại thực phẩm chống ung thư tốt nhất thế giới nhưng loại rau này lại có giá thành khá rẻ và phổ tiến tại nước ta.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Sôi nổi Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

    Sôi nổi Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động 

    30-05-2024 06:03:32

    Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các cấp công đoàn trong tỉnh An Giang tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, vui tươi, thiết thực để tháng 5 thật sự trở thành ngày hội của giai cấp công nhân. Qua đó, ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, công tác, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; thiết thực thực hiện hiệu quả chuyên đề “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”…

  • Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    28-05-2024 19:00:39

    Đây là trường hợp hiếm gặp do người bệnh bị phủ tạng đảo ngược hoàn toàn, trái tim và dạ dày nằm bên phải, còn gan và ruột thừa lại nằm bên trái, trái ngược hoàn toàn so với bình thường.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.

  • TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    28-05-2024 08:48:15

    Chiều 27/5, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, hệ thống giám sát sốt phát ban nghi sởi của TP Hồ Chí Minh đã ghi nhận hai trường hợp trẻ mắc bệnh sởi cư trú tại 2 phường thuộc quận Bình Tân. Đáng lưu ý, cả 2 trẻ đều ở lứa tuổi 13 đến 15 tháng tuổi và chưa được tiêm vaccine phòng bệnh sởi.