Kết quả tìm kiếm cho "săn cá bông lau"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2358
Ngã ba sông Châu Đốc bắt nguồn từ sông Hậu, sông Châu Đốc giao thoa 2 dòng nước, tạo thành khúc sông nổi tiếng với nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn.
Vào mùa nước nổi, làng nghề lọp lươn Cần Đăng (xã Cần Đăng) nhộn nhịp hơn, khi các cơ sở hoạt động hết công suất để cung cấp lọp lươn cho các thương lái khắp các tỉnh, thành phố ở đồng bằng sông Cửu Long…
Chuỗi 5 trận toàn thắng của Aston Villa đã bị chặn đứng. Thầy trò Unai Emery bất ngờ gục ngã trước Go Ahead Eagles trong một đêm thi đấu đáng quên tại Hà Lan.
Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Tổng thống nước CH Bulgaria Rumen Radev nhất trí thông qua Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam-Bulgaria lên “Đối tác chiến lược.”
Ban đêm là khoảng thời gian “vàng” để làn da nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài chịu tác động từ khói bụi, ánh nắng và ô nhiễm. Vì vậy, việc lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm phù hợp không chỉ giúp nuôi dưỡng và làm sáng da, mà còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề như khô ráp, sạm màu hay lão hóa sớm. Tuy nhiên, mỗi loại da lại có nhu cầu riêng, đòi hỏi tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm khác nhau để đạt hiệu quả tối ưu.
Nhiều người dân bị ghẻ, nấm, viêm da nặng sau khi lũ rút.
Từ những mẻ bánh thất bại đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, hành trình kinh doanh của bà Cái Thị Dính, ngụ ấp Bào Môn, xã An Biên là minh chứng sống động cho ý chí, sự khéo léo và đam mê của phụ nữ nông thôn.
Thật thú vị khi những sợi tóc có thể hoạt động như “sứ giả sức khỏe”. Chế độ ăn uống kém, ô nhiễm hoặc căng thẳng thường bị đổ lỗi cho tóc bạc, màu hoặc mỏng, nhưng đôi khi nguyên nhân lại sâu xa hơn.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Tuyến kênh Tha La mùa gió nam khẽ khàng đẩy từng cơn sóng lăn tăn. Trên chiếc ghe bầu tròng trành, người dân miệt mài lựa từng con cua, con cá để cân cho tiểu thương, tạo nên khung cảnh mộc mạc, chân quê trong mùa nước nổi.
Từ cánh đồng đến mạng xã hội, nông dân An Giang hôm nay đang thật sự “chuyển mình”, vừa sản xuất giỏi, vừa kinh doanh hay, nhờ mạnh dạn bắt nhịp với thời đại số.