Kết quả tìm kiếm cho "sơn thủy hữu tình"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1050

  • Sự pha trộn hài hòa của 'Phù thủy trắng' Philippe Troussier

    Sự pha trộn hài hòa của 'Phù thủy trắng' Philippe Troussier

    01-09-2023 19:01:12

    Ngay sau khi V.League 2023 khép lại, huấn luyện viên Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung Đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu FIFA Days tháng 9. Bản danh sách các tuyển thủ quốc gia được triệu tập lần này gồm nhiều gương mặt quen thuộc, song bên cạnh đó là các tân binh hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho 'Những chiến binh sao vàng'.

  • Lãi suất cho vay “dễ thở”, doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn rẻ

    Lãi suất cho vay “dễ thở”, doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn rẻ

    31-08-2023 10:06:20

    Việc liên tiếp hạ lãi suất điều hành qua đó "ép" mặt bằng lãi suất cho vay hạ nhiệt hơn so với trước đã và đang có những tác động hữu hiệu khi nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi.

  • Phát hiện thác nước hoang sơ, mang cái tên 'như cổ tích' ở ngay miền Bắc, cách Hà Nội 4 giờ chạy xe

    Phát hiện thác nước hoang sơ, mang cái tên 'như cổ tích' ở ngay miền Bắc, cách Hà Nội 4 giờ chạy xe

    30-08-2023 21:03:21

    Nhiều du khách khi tới đây phải nhận xét, đúng như cái tên của nó, khung cảnh thác nước như bước ra từ truyện cổ tích.

  • Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    30-08-2023 07:02:29

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức hội, vận dụng mọi nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, giúp đỡ đột xuất và thường xuyên cho phụ nữ nghèo, khó khăn, yếu thế trên địa bàn.

  • Tăng cường kết nối An Giang - Đồng Tháp

    Tăng cường kết nối An Giang - Đồng Tháp

    30-08-2023 07:00:09

    Không chỉ tiếp giáp nhau bởi dòng sông Tiền cung cấp nước ngọt quanh năm, An Giang và Đồng Tháp còn là 2 tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long, cùng có biên giới giáp Campuchia, có lợi thế lớn về trồng lúa, cây ăn trái, rau màu, nuôi trồng thủy sản… Trong nỗ lực hợp tác giữa An Giang - Đồng Tháp, hệ thống giao thông đồng bộ có ý nghĩa quan trọng.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Tạo không gian phát triển mới từ cao tốc

    Tạo không gian phát triển mới từ cao tốc

    23-08-2023 07:02:02

    Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, xây dựng hệ thống cao tốc đồng bộ không chỉ tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, mà đi kèm với đó là hình thành khu công nghiệp, dịch vụ, thương mại, logistics, tạo thêm công ăn việc làm; cơ hội tái cấu trúc, bố trí lại dân cư hài hòa, hợp lý. Do vậy, phải khắc phục mọi khó khăn, đẩy nhanh tiến độ xây dựng hệ thống cao tốc, đảm bảo thời gian và chất lượng công trình.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    14-08-2023 10:35:13

    Người dân ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) vô cùng phấn khởi khi huyện được công nhận huyện nông thôn mới (NTM) và sớm trở thành huyện nông thôn mới nâng cao (NTMNC).

  • Lào Cai và Lạng Sơn nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    Lào Cai và Lạng Sơn nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    13-08-2023 19:58:38

    Hiện nay, tại các tỉnh Lào Cai và Lạng Sơn tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 30-60mm, có nơi trên 90mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.