Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm lịch Tết"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1387
Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Du khách hiện nay đã chuyển hướng chọn hình thức combo thay tour truyền thống vì rất nhiều gia đình có xe riêng, dễ dàng trải nghiệm những cung đường cao tốc thuận tiện ở cả miền Bắc và miền Nam.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế quan trọng nhằm thúc đẩy sản xuất phát triển. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để xúc tiến quảng bá, tư vấn, định hướng xây dựng các sản phẩm OCOP ở địa phương.
Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó tăng tốc phát triển kinh tế là động lực dẫn dắt, kéo các lĩnh vực khác cùng “về đích”. Đồng hành cùng quyết tâm của tỉnh, các tập đoàn, doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh đều nỗ lực thi đua, khai thác thị trường trong nước và xuất khẩu, đóng góp vào tăng trưởng.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết, việc tổ chức các lễ hội quy mô lớn được Chính phủ nước này xác định là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy quyền lực mềm của đất nước. Cuộc diễu hành Maha Songkran với hơn 1.000 nghệ sĩ biểu diễn trong dịp Tết cổ truyền năm nay ở Bangkok sẽ là điểm nhấn giúp Thái Lan hướng tới mục tiêu đưa Songkran trở thành một trong 10 lễ hội hàng đầu toàn cầu.
Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.
Thị trường lao động - việc làm đã khởi sắc sau Tết. Nhu cầu của doanh nghiệp (DN) dồi dào, nhưng nhiều người lao động (NLĐ) vẫn khó tìm được việc phù hợp. Lớn tuổi, ngại thay đổi, ngại đi xa, không đủ kỹ năng, kỳ vọng cao ở một số chế độ đãi ngộ… là những khó khăn họ đang gặp phải.
Dù còn nhiều khó khăn song kinh tế Việt Nam năm 2023 vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực, đáng ghi nhận và được các tổ chức quốc tế đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về những thách thức mà nền kinh tế Việt Nam đã và đang gặp phải, đâu là nhân tố sẽ tác động đến các mục tiêu tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2024, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam có cuộc trao đổi với TS Nguyễn Minh Phong – Chuyên gia kinh tế xung quanh nội dung này.
“Các sở, ban, ngành và địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, triển khai thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024 của tỉnh. Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho sản xuất - kinh doanh (SXKD); giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và an sinh xã hội; nỗ lực phấn đấu cao nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2024” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước yêu cầu.
Xuất khẩu thuỷ sản đầu năm 2024 đã có tín hiệu lạc quan hơn với kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ lực đều tăng. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngành thuỷ sản vẫn gặp rất nhiều thách thức khi cầu thị trường chưa ổn định và giá cước vận tải biển tiếp tục tăng.
Theo báo cáo của Bộ Y tế, trong 7 ngày nghỉ Tết (từ ngày 8 đến 14/2/2024) cả nước có 616 trường hợp khám, cấp cứu do ngộ độc thức ăn, rối loạn tiêu hóa, trong đó có 314 trường hợp nhập viện theo dõi và điều trị.