Kết quả tìm kiếm cho "sản xuất rượu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1064

  • Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    11-09-2024 07:54:56

    Hòa cùng quá trình dựng xây và phát triển của thị xã vùng biên, thời gian qua, nông dân Tịnh Biên hăng say lao động sản xuất, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp đặc thù. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Sức hút từ môn gym

    Sức hút từ môn gym

    10-09-2024 02:44:24

    Hiện nay, phong trào tập gym trên địa bàn tỉnh An Giang trở nên sôi nổi, thu hút đông đảo người dân tham gia.

  • 7 nhóm thực phẩm người đau dạ dày nên tránh

    7 nhóm thực phẩm người đau dạ dày nên tránh

    08-09-2024 08:26:48

    Thực phẩm chiên rán, đồ cay nóng, giàu chất béo là những thực phẩm có thể khiến tình trạng đau dạ dày trở nên nghiêm trọng hơn.

  • Đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    04-09-2024 02:19:41

    “Từ nay đến cuối năm, các sở, ngành, địa phương tiếp tục đồng lòng, chung tay góp sức triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp về đấu tranh phòng, chống tội phạm, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong tình hình mới. tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo 138 Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Ban Chỉ đạo tỉnh…” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước yêu cầu.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ rượu gạo

    Phát triển sản phẩm OCOP từ rượu gạo

    29-08-2024 05:47:47

    Từ một cơ sở sản xuất rượu gạo truyền thống, nhờ tuyên truyền, định hướng, hỗ trợ của chính quyền địa phương, cơ sở rượu gạo Năm Méo (ấp Long Thành, xã Long An, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nâng tầm sản phẩm khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP). Qua đó, chất lượng sản phẩm được nâng cao, thị trường mở rộng, lợi nhuận ngày càng tăng…

  • Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    28-08-2024 08:43:42

    Bản Lũy Ải, hay còn gọi là Mường Ải thuộc xã Phong Phú, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đầu tư bảo tồn và công nhận là làng truyền thống tiêu biểu của dân tộc ít người, xóm đại diện dân tộc Mường vào năm 2008.

  • Nông dân Phú Tân sáng tạo trong cách tiêu thụ nông sản

    Nông dân Phú Tân sáng tạo trong cách tiêu thụ nông sản

    28-08-2024 07:02:36

    Trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) nói riêng, một số cửa hàng nông sản ra đời trước đây do doanh nghiệp hoặc cá nhân thuê mặt bằng ở chợ, trung tâm dẫn đến áp lực về chi phí và hiệu quả kinh doanh. Để tháo gỡ những khó khăn trên, Hội Nông dân huyện Phú Tân đã khai trương cửa hàng nông sản và sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) với cách vận hành mới, mong muốn tạo kênh tiêu thụ thiết thực hơn cho nông dân và người tiêu dùng tiếp cận thuận lợi.

  • Gianluigi Buffon sẽ nhận Giải thưởng của Chủ tịch UEFA

    Gianluigi Buffon sẽ nhận Giải thưởng của Chủ tịch UEFA

    27-08-2024 15:10:53

    Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã vinh danh Gianluigi Buffon bằng cách chọn cựu thủ môn người Ý để trao Giải thưởng của Chủ tịch UEFA năm 2024.

  • Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    21-08-2024 17:31:16

    Thùng phuy nhựa được sản xuất từ ​​vật liệu được gọi là HDPE, viết tắt của High-Density Polyethylene. Đó là một vật liệu cực kỳ dễ uốn, nhưng cứng, có thể chịu được nhiệt độ cao và nhiều hóa chất độc hại.

  • Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    21-08-2024 15:11:22

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm trang trí đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện và nâng tầm không gian sống, làm ngôi nhà trở nên tiện nghi và nhiều màu sắc hơn. Việc lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian và tạo nên một không gian lý tưởng.

  • Hội Nông dân huyện Phú Tân khai trương cửa hàng nông sản và sản phẩm OCOP

    Hội Nông dân huyện Phú Tân khai trương cửa hàng nông sản và sản phẩm OCOP

    19-08-2024 14:23:02

    Ngày 19/8, tại xã Hòa Lạc, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức khai trương cửa hàng nông sản và sản phẩm OCOP.