Kết quả tìm kiếm cho "sẽ hé lộ diện mạo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 794

  • Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    16-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, kết hợp các hình thức lừa đảo khác nhau, gây thiệt hại tài sản cho người dân.

  • TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    13-08-2024 06:54:24

    Ngày 24/8/2009, Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu (tỉnh An Giang). Đây là bước ngoặt quan trọng, giúp địa phương biên giới chuyển mình mạnh mẽ. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã biết phát huy nội lực, tranh thủ ngoại lực; phát huy sức mạnh đoàn kết, thống nhất với quyết tâm chính trị cao, đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • Không để "thế giới ảo" áp đảo thế giới thật

    Không để "thế giới ảo" áp đảo thế giới thật

    11-08-2024 08:22:37

    Từ khi internet có mặt trong hầu hết lĩnh vực đời sống con người, đã xuất hiện cụm từ "cư dân mạng" để chỉ những người tham gia vào hệ thống mạng toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại, những "cư dân" này ước tính khoảng 5,16 tỷ người, trong đó, khoảng 4,89 tỷ người sử dụng mạng xã hội (social network), tương đương 61% dân số thế giới. Với số lượng đông đảo như vậy, họ đã tạo thành một "thế giới ảo" đang ngày càng thâm nhập vào thế giới thật.

  • Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    09-08-2024 08:29:15

    Nếu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác yên bình khi rời xa phố thị thì hồ Đại Lải là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

  • Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    09-08-2024 06:38:03

    Hướng đến mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân, Đảng ủy, chính quyền xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer đóng góp nhân lực, vật lực để xây dựng quê hương khởi sắc.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    08-08-2024 06:46:46

    Lợi dụng sự phát triển của công nghệ số, các đối tượng tội phạm đã sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, như: Điều chỉnh thông tin căn cước công dân, chốt đơn hưởng hoa hồng, “lấy lại tiền bị lừa” trên mạng xã hội…

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    05-08-2024 09:56:40

    Bị mê hoặc bởi những bí ẩn bao quanh “xác ướp gào thét", một nhóm các nhà khoa học quyết định sử dụng phương pháp chụp cắt lớp (CT) để tìm ra những đáp án chưa được làm rõ.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Nghiện điện thoại ở trẻ - Mối nguy hiểm âm thầm nhưng đáng sợ

    Nghiện điện thoại ở trẻ - Mối nguy hiểm âm thầm nhưng đáng sợ

    02-08-2024 16:12:00

    Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì người lớn cũng phải đối mặt với muôn vàn áp lực, đặc biệt là đối với các bậc ba mẹ có con nhỏ. Việc đưa điện thoại cho trẻ chơi là một giải pháp hiệu quả để trẻ ngoan ngoãn ngồi yên, không quấy phá. Tuy nhiên, khi lạm dụng thì có thể dẫn đến những hệ lụy vô cùng nguy hiểm.

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    24-07-2024 16:09:13

    Startup dịch thuật sử dụng trí tuệ nhân tạo DeepL của Đức vừa ra mắt ngôn ngữ tiếng Trung phồn thể, một động thái mở rộng hiện diện sang khu vực châu Á nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ Google dịch.