Kết quả tìm kiếm cho "sốt co giật"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 253

  • Cần cẩn trọng với bệnh viêm não, viêm màng não ở trẻ em

    Cần cẩn trọng với bệnh viêm não, viêm màng não ở trẻ em

    09-12-2022 14:12:55

    Theo các bác sỹ, viêm não và viêm màng não xảy ra quanh năm, tỷ lệ di chứng cao trên 30% nếu nhập viện muộn, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

  • Trẻ 2 tuổi viêm não, liệt mềm toàn thân do biến chứng sau nhiễm virus Adeno

    Trẻ 2 tuổi viêm não, liệt mềm toàn thân do biến chứng sau nhiễm virus Adeno

    04-12-2022 19:24:14

    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Thọ vừa ghi nhận một trường hợp trẻ 2 tuổi gặp biến chứng rất nặng sau nhiễm Adeno virus.

  • Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm

    Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm

    01-12-2022 19:53:09

    Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 1/12, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, dông, có nơi mưa rất to, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    Đấu tranh, phòng, chống “diễn biến hòa bình”

    01-12-2022 17:51:51

    Ngay từ Hội nghị giữa nhiệm kỳ khóa VII, Đảng ta xác định 4 nguy cơ đe dọa đến sự tồn vong của chế độ, đó là: Tụt hậu xa hơn về kinh tế; chệch hướng XHCN; nạn tham nhũng và tệ quan liêu; “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đại hội XIII của Đảng tiếp tục xác định: 4 nguy cơ mà Đảng ta chỉ ra vẫn còn tồn tại, thậm chí có mặt gay gắt hơn, đặc biệt các thế lực thù địch không ngừng đẩy mạnh chiến lược “diễn biến hòa bình” với cấp độ ngày càng quyết liệt với nhiều thủ đoạn thâm độc. Vì vậy, chống “diễn biến hòa bình” luôn là nhiệm vụ cấp bách, cần làm ngay và thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Sốt cao ở người lớn nguy hiểm thế nào?

    Sốt cao ở người lớn nguy hiểm thế nào?

    11-11-2022 15:01:53

    Sốt cao ở người lớn có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm.

  • Ba cảm giác khó chịu khi ngủ cảnh báo nguy cơ ung thư đang đến

    Ba cảm giác khó chịu khi ngủ cảnh báo nguy cơ ung thư đang đến

    04-11-2022 08:00:58

    Một số cảm giác như đau đớn, sốt, ho khan không giảm khi nghỉ ngơi cảnh báo tình trạng bất ổn của cơ thể.

  • Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Azerbaijan để cấp cứu hành khách

    Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Azerbaijan để cấp cứu hành khách

    07-10-2022 14:07:37

    Vietnam Airlines thông báo chuyến bay VN30 khởi hành từ sân bay Frankfurt (Đức) đi TP Hồ Chí Minh lúc 19 giờ 40 phút (giờ Việt Nam) ngày 6/10 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Baku Heydar Aliyev (Azerbaijan) sau 4 tiếng 35 phút bay để cấp cứu hành khách.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Bấp bênh nghề đóng đáy sông sâu

    Bấp bênh nghề đóng đáy sông sâu

    22-09-2022 06:56:13

    Từ lâu, sông Dung Thăng (huyện An Phú, tỉnh An Giang) được xem là “túi cá” trứ danh ở đầu nguồn. Nhưng giờ đây, thiên nhiên không còn hào phóng, nguồn cá, tôm ít dần, nghề đóng đáy sông sâu bấp bênh theo sóng nước...

  • Vượt lên nghịch cảnh!

    Vượt lên nghịch cảnh!

    16-08-2022 04:15:53

    Vượt lên số phận để sống là trường hợp của gia đình chị Võ Thị Kiều Liên và anh Trần Đăng Khoa (tổ 1, ấp Mỹ Hóa 3, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang).

  • “Đi xa để trở về”

    “Đi xa để trở về”

    04-08-2022 07:43:06

    “Từ lúc mẹ gửi con vào “Học kỳ trong quân đội”, con cứ thấy vui vì được xa nhà. Nhưng bây giờ con cảm thấy muốn về nhà để gặp ba mẹ… Lúc con biết tới game, con cảm thấy tình cảm gia đình như tan vỡ. Nhưng khi con đi Học kỳ trong quân đội này, game chỉ là một thứ gì đó “rác rưởi”. Tới lúc con “xuất ngũ” thì lời đầu tiên con nói với ba mẹ là: Con yêu ba mẹ nhiều lắm!” - Khánh Thiên (cậu bé 11 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên) quẹt nước mắt khi viết những dòng thư này.

  • Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng

    Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng

    27-07-2022 07:50:04

    Bệnh nhân đậu mùa khỉ có thể không có triệu chứng, thể nhẹ và nặng - Đây là thống nhất chia các thể lâm sàng của bệnh nhân mắc đậu mùa khỉ của các chuyên gia đến từ Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), Hội đồng chuyên môn của Bộ Y tế tại cuộc họp Hội đồng chuyên môn Bộ Y tế nghiệm thu "Hướng dẫn Chẩn đoán và điều trị bệnh đậu mùa khỉ ở người" do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức chiều 26/7, tại Hà Nội.