Kết quả tìm kiếm cho "sởn gai ốc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 113

  • Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    21-03-2023 07:56:11

    Đó là những hoàn cảnh vốn khó khăn vì cuộc sống mưu sinh. Vậy mà trong lúc làm nghề không may gặp cảnh nổ bình gas gây tổn thương; là cảnh sống đời công nhân chật vật mà còn mang căn bệnh hiểm nghèo. Trong cơn nguy khó, họ rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Phụ nữ thời hiện đại

    Phụ nữ thời hiện đại

    03-03-2023 05:45:43

    Không còn bị gò bó trong bức tường phong kiến nho gia, người phụ nữ Việt Nam hôm nay đã bước ra xã hội, khẳng định vị thế của mình. Bên cạnh sự năng động, sáng tạo, họ vẫn trân trọng nét đẹp truyền thống được lưu giữ qua nhiều thế hệ.

  • Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    23-02-2023 06:45:32

    Thiếu việc làm, thiếu thu nhập và các điều kiện khám, chữa bệnh chuyên sâu ở nông thôn là một trong những nguyên nhân khiến người lớn tuổi ở đây ít quan tâm chăm sóc khỏe bản thân. Do vậy, nhiều người lớn tuổi dễ rơi vào bệnh tật triền miên, giảm chất lượng sống và tuổi thọ. Để giảm dần tình trạng này, cần tạo việc làm và tăng cường hệ thống chăm sóc sức khỏe ở người lớn tuổi.

  • Không đồng ý chia di sản đã tặng cho

    Không đồng ý chia di sản đã tặng cho

    07-12-2022 07:54:33

    Ông Ngô Hòa Bình (sinh năm 1975, ngụ ấp Tây Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) không đồng ý việc anh chị em yêu cầu phân chia di sản theo kỷ phần thừa kế. (Kỷ phần thừa kế là phần thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc, mà được chia theo quy định của pháp luật).

  • Những tên trộm vặt

    Những tên trộm vặt

    10-11-2022 06:46:26

    Muốn có tiền tiêu xài mà không cần tốn sức lao động, Nguyễn Trọng Nhân (sinh năm 2003, ngụ xã Vọng Đông) và Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1985, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trộm tài sản người khác. Tuy giá trị của tài sản không lớn, nhưng các đối tượng vẫn bị xử phạt tù nhằm răn đe, phòng ngừa chung trong xã hội.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    18-10-2022 07:09:34

    Một người đàn ông cần mẫn chăm lo gia đình, nay không may bị bệnh tim nhưng không tiền phẫu thuật; một thanh niên chí thú lao động để có tiền gửi về chăm lo gia đình lại bị viêm màng não. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà Báo An Giang đã ghi nhận tại huyện Chợ Mới và Thoại Sơn.

  • Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    19-08-2022 06:39:47

    Tọa lạc trên vùng đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là địa chỉ đỏ để du khách đến tham quan, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của một trong những người con ưu tú của An Giang - Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Cù lao Ông Hổ với không gian thoáng đãng, yên bình… là điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Khám phá ở Nam Du

    Khám phá ở Nam Du 

    31-07-2022 07:32:05

    Nam Du là một quần đảo tuyệt đẹp bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây hầu như chưa có sự can thiệp của các công trình nhân tạo nên vẫn giữ được cảnh sắc hoang sơ, là điểm đến lý tưởng cho những ai cần tìm một nơi để “đi trốn”.

  • Nữ sinh bị tai nạn và người đàn ông bệnh tim cần giúp đỡ

    Nữ sinh bị tai nạn và người đàn ông bệnh tim cần giúp đỡ

    19-07-2022 07:01:20

    Một nữ sinh Trường Đại học An Giang bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não và một người đàn ông nghèo quê thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn) mưu sinh bằng nghề bán vé số nhưng không may bị chứng hở van tim cần phải phẫu thuật điều trị. Cả 2 rất cần sự tương trợ, chia sẻ từ cộng đồng.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Người bị thoát vị đĩa đệm, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị thoát vị đĩa đệm, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-06-2022 06:55:31

    Một người chồng, người cha vì lao động cật lực nhiều năm chăm lo cho gia đình đến thoát vị đĩa đệm; một người phụ nữ nghèo không may mắc bệnh ung thư không tiền chữa trị. Đó là 2 hoàn cảnh vô cùng khó khăn và đáng thương mà phóng viên Báo An Giang đã ghi nhận.