Kết quả tìm kiếm cho "sa tạng sinh dục nữ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 229

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Sản xuất nhang thảo dược từ bã sả, sau quá trình chiết xuất tinh dầu

    Sản xuất nhang thảo dược từ bã sả, sau quá trình chiết xuất tinh dầu

    19-09-2023 03:05:20

    ThS Lê Thanh Thảo (Trung tâm Công nghệ sinh học tỉnh An Giang) đang thực hiện đề tài “Nghiên cứu quy trình sản xuất nhang thảo dược từ bã sả sau quá trình chiết xuất tinh dầu phối trộn với nguồn nguyên liệu dược liệu sẵn có tại tỉnh An Giang”. Thời gian thực hiện đến tháng 1/2024.

  • Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    15-09-2023 06:11:02

    Sau khi chia tay, T.T.V có gia đình, nhưng Huỳnh Hồng Hải vẫn giữ mối quan hệ. Khi được người yêu cũ nhờ chở con đi chơi, Hải nhẫn tâm ném cháu bé 4 tuổi xuống kênh Rạch Giá - Long Xuyên…

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Văn hóa tạo động lực phát triển quê hương

    Văn hóa tạo động lực phát triển quê hương

    04-09-2023 07:10:37

    Thời gian qua, ngành văn hóa An Giang tích cực đổi mới cách nghĩ, cách làm; phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà giao phó, đạt được kết quả tích cực, khá toàn diện.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    22-08-2023 07:08:56

    Hơn 20 năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc trang trọng, thiết thực, hiệu quả. Qua đó, khơi dậy truyền thống yêu nước, giữ gìn bản sắc văn hóa, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc.

  • Lọp cua vào vụ

    Lọp cua vào vụ

    16-08-2023 06:43:43

    Khi con nước ngoài sông chuyển sang màu đỏ phù sa, cũng là lúc xóm lọp cua Mỹ Hòa (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bước vào thời điểm tất bật nhất trong năm. Từ lâu, nghề “ăn theo lũ” này là nguồn sống cho một bộ phận người dân Mỹ Hòa.

  • Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    09-08-2023 06:42:42

    Thời gian qua, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS - KHHGĐ) trên địa bàn tỉnh An Giang đạt một số kết quả lớn. Đó là chuyển trọng tâm sang dân số và phát triển; huy động các ngành, các cấp tích cực tham gia, đặc biệt trong truyền thông, giáo dục.

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.

  • Lươn tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên ăn?

    Lươn tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên ăn?

    21-07-2023 08:52:57

    Lươn có giá trị dinh dưỡng cao nhưng bạn không được ăn lươn chưa nấu chín kỹ. Người bị bệnh gout, mỡ máu, trẻ dưới 1 tuổi cần tránh xa món này.

  • Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    18-07-2023 07:17:50

    Bước vào kỳ nghỉ hè, thầy trò trường THCS Quản Cơ Thành (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) được "xả hơi" sau một năm học tập. Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, cán bộ, giáo viên và học sinh của trường còn tham gia luyện tập thể dục - thể thao để thư giãn, nâng cao sức khỏe, chuẩn bị cho năm học mới với nhiều mục tiêu mới.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.