Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 422

  • Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn

    Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn 

    31-05-2023 09:08:50

    Ngoài Tam Cốc - Bích Động, di sản Tràng An, chùa Bái Đính,... Ninh Bình còn hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến tâm linh của vùng đất địa linh nhân kiệt. Một con đường hoa đẹp như trong phim Hàn cũng đang kéo khách tò mò đến check-in.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Những loại sâu bọ 'độc nhất vô nhị' đắt đỏ, thực khách săn lùng

    Những loại sâu bọ 'độc nhất vô nhị' đắt đỏ, thực khách săn lùng

    28-05-2023 10:04:41

    Ở Việt Nam, có những món đặc sản hiếm có từ sâu bọ không phải ai cũng có gan để thử nhưng một khi đã ăn thì phát nghiền. Nhiều loại khá hiếm, luôn được dân nhậu săn lùng dù giá đắt đỏ.

  • Ngoại hạng Anh: Hạ màn nảy lửa

    Ngoại hạng Anh: Hạ màn nảy lửa

    28-05-2023 08:33:28

    Giải đấu số 1 nước Anh đầy bí ẩn trong ngày hạ màn khi nhóm dẫn đầu cam kết vẫn đá hết mình, trong khi tốp đua trụ hạng chỉ còn một đội có thể nuôi hy vọng ở lại với Premier League.

  • Loại rau bị nhiều người Việt chê lại có tác dụng bất ngờ với sức khỏe

    Loại rau bị nhiều người Việt chê lại có tác dụng bất ngờ với sức khỏe

    22-05-2023 14:16:13

    Rau đay thường bị nhiều người chê vì nhớt nhưng ít ai biết loại rau này rất tốt cho sức khỏe, dưới đây là những tác dụng của rau đay.

  • Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

    Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới 

    18-05-2023 09:21:00

    Theo mô tả của Tạp chí du lịch Mỹ CNTraveller, Sa Pa là một thị trấn vùng cao yên bình, nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ, thửa ruộng bậc thang choáng ngợp, những thác nước, cung đường trekking tuyệt mỹ…

  • Bế mạc cuộc thi Tài năng diễn viên Chèo, Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2023

    Bế mạc cuộc thi Tài năng diễn viên Chèo, Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2023

    18-05-2023 08:24:07

    Tối 17/5, Lễ bế mạc Cuộc thi Tài năng diễn viên Chèo, Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2023 đã diễn ra tại Thành phố Thanh Hóa. Cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Những hương vị bánh tráng nướng tuyệt hảo tại Bánh tráng Sachi

    Những hương vị bánh tráng nướng tuyệt hảo tại Bánh tráng Sachi

    10-05-2023 09:41:36

    Bánh tráng là một trong những món ăn truyền thống lâu đời ở nước ta. Trước đây, bánh tráng được làm thủ công, nhiều công đoạn nên rất vất vả. Ngày nay, nhờ có công nghệ và máy móc hiện đại mà công việc làm bánh tráng trở nên nhẹ nhàng hơn. Từ đó, cho ra đời nhiều loại bánh tráng hơn. Một trong những dòng bánh tráng công nghiệp nông thôn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay chính là Bánh tráng Sachi.

  • Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    04-05-2023 06:20:38

    Sử dụng nguồn nguyên liệu thịt bò tươi, không trộn tạp chất, đảm bảo chất lượng, ông Hồ Phú Vinh (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chế biến thành các loại sản phẩm khô bò dẻo và khô bò giòn hương vị thơm ngon, độc đáo. Trong các sản phẩm của cơ sở, khô bò dẻo đã được đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh).

  • Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    03-05-2023 13:44:25

    Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên còn tinh khôi cùng khí hậu mát lành. Nhiều năm về trước, nơi đây vẫn như một nàng công chúa còn say giấc nồng giữa đại ngàn. Song, ba năm trở lại đây, nhất là sau dịch Covid-19, Măng Đen đã như bừng tỉnh.

  • Chợ phiên 'Sắc màu Lào Cai' tại 'Ngôi nhà chung'

    Chợ phiên 'Sắc màu Lào Cai' tại 'Ngôi nhà chung'

    03-05-2023 10:54:02

    Chợ phiên vùng cao 'Sắc màu Lào Cai' được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô (Sơn Tây - Hà Nội) trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, đã giới thiệu tới công chúng Thủ đô và du khách nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực đặc sắc, các hoạt động này do chính những chủ thể văn hóa thực hiện.