Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 423

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Khánh Hòa

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Khánh Hòa

    01-04-2023 14:14:00

    Trong chương trình thăm, làm việc tại Khánh Hòa, sáng 1/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, kiểm tra việc thực hiện nghị quyết của Chính phủ về các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa; thăm Làng trẻ em SOS Nha Trang và trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19; dự Lễ khánh thành Nhà hát Đó, thành phố Nha Trang.

  • Đá cầu rèn luyện sức khỏe

    Đá cầu rèn luyện sức khỏe

    31-03-2023 07:12:54

    Đá cầu là môn thể thao mang tính phổ thông, dễ chơi, phù hợp mọi lứa tuổi, không cần tốn nhiều chi phí, không đòi hỏi về cơ sở vật chất và có thể kết hợp vận động cùng lúc nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, như: Chân, tay, cổ, lưng, vai…, nên được nhiều người chọn chơi hàng ngày để rèn luyện sức khỏe.

  • Một số kinh nghiệm du lịch Pháp không nên bỏ lỡ

    Một số kinh nghiệm du lịch Pháp không nên bỏ lỡ

    28-03-2023 15:36:30

    Pháp là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới, với nền văn hóa phong phú, kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng, Pháp sẽ khiến bạn say đắm và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Pháp để có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

  • “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    22-03-2023 07:31:04

    Chẳng biết tự bao giờ, cây ô môi gần gũi với dân quê và trở thành ký ức của đám con nít chân đất, đầu trần. Đi qua thời gian, ô môi vẫn còn đâu đó giữa cuộc sống hối hả, như níu giữ một chút hồn quê nhẹ nhàng, bình dị mà sâu lắng.

  • Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất”

    Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất” 

    09-03-2023 13:53:14

    Hơn 6 năm qua, Đội vá đường thiện nguyện huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều công sức, tiền của nâng cấp các tuyến đường; vá lại các “ổ gà”, “ổ voi”, giúp người dân đi lại an toàn.

  • Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    Giải thưởng Kovalevskaia - khẳng định tài năng phụ nữ Việt

    07-03-2023 13:53:21

    Không chỉ có đam mê và tình yêu nghề nghiệp, những “bông hồng thép” trong ngành khoa học Việt Nam đã phải hy sinh rất nhiều để có được thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các nhà khoa học nữ đã cống hiến cho xã hội nhiều công trình, đề tài có giá trị ứng dụng cao, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Các chị xứng đáng là chủ nhân của Giải thưởng danh giá mang tên Kovalevskaia.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Đồ uống nào của Việt Nam lọt Top ngon nhất thế giới làm thực khách mê say?

    Đồ uống nào của Việt Nam lọt Top ngon nhất thế giới làm thực khách mê say?

    28-02-2023 09:10:51

    Suốt nhiều năm liền, món đồ uống này của Việt Nam liên tục được các trang ẩm thực du lịch nước ngoài xướng danh trong Top "ngon nhất thế giới".

  • Phong phú sản phẩm từ trái thốt nốt

    Phong phú sản phẩm từ trái thốt nốt

    22-02-2023 06:27:15

    Cây thốt nốt cho trái quanh năm, nhưng mạnh nhất vào mùa nắng, người dân đặt đó là mùa của thốt nốt. Mật thốt nốt ngọt thơm, còn trái thốt nốt thì giòn dẻo, thanh mát. Nhờ thực khách ưa chuộng, trái thốt nốt ngoài dạng bán tươi còn được biến tấu thành chè, làm mứt, thốt nốt rim, sấy dẻo và nhiều món giải khát.

  • Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    22-02-2023 07:06:38

    Những chủ trương đúng và cách làm sáng tạo của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã rộng mở cơ hội giúp phụ nữ Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khẳng định vai trò, vị thế của mình với sự tự tin, năng động, không ngừng vươn lên, hội nhập và phát triển.

  • Phát triển môn bóng rổ ở thành phố trẻ

    Phát triển môn bóng rổ ở thành phố trẻ

    21-02-2023 05:47:14

    Từng là địa phương nổi danh với phong trào bóng rổ, TP. Châu Đốc (An Giang) đang nỗ lực phát triển trở lại môn thể thao này. Hiện nay, ngành thể thao thành phố đã xây dựng được đội ngũ nòng cốt nhằm vực dậy thế mạnh thể thao từng bị “bỏ quên” trong thời gian dài.

  • Trân trọng từng phút giây được sống bên nhau

    Trân trọng từng phút giây được sống bên nhau

    14-02-2023 19:47:11

    Chiều cuối đông, những người bệnh ung thư ngồi với nhau trong một không gian ấm cúng của chương trình "Câu chuyện mùa xuân", gạt bỏ nước mắt, đau buồn, họ kể cho nhau về những nỗ lực để vượt qua bạo bệnh, về sự trân trọng từng phút giây được sống, bình an bên nhau.