Kết quả tìm kiếm cho "slogan sản phẩm"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 48
Dũng cảm mở không gian tăng trưởng mới không chỉ là đòi hỏi của thời đại đặt ra với Tập đoàn Viettel mà còn là tầm nhìn phát triển trong các lĩnh vực thông tin và truyền thông, để viết tiếp truyền thống của ngành.
Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài và là nét đẹp riêng của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.
Mục tiêu của An Giang khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng nông thôn mới (NTM) là xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững, hướng đến xây dựng “Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân chuyên nghiệp”; thực hiện nguyên tắc “Cơ cấu lại nền nông nghiệp là động lực, NTM là nền tảng, nông dân là chủ thể”.
Từ những chiếc lá bồ đề tưởng như không còn giá trị, qua bàn tay khéo léo cộng với sự sáng tạo, chị Mai Anh Phương (chủ Cơ sở Đồ Mai, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tạo nên những sản phẩm tranh lá vô cùng độc đáo. Các sản phẩm của chị Phương được khách hàng đánh giá cao, đồng thời được công nhận sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao của tỉnh năm 2022.
Châu Đốc được biết đến là điểm DL tâm linh nổi tiếng ở miền Tây, sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên và văn hóa đặc sắc. Năm 2022, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đón hơn 4 triệu lượt khách DL, tăng 3,31 lần so cùng kỳ, đạt 100,88% so kế hoạch năm. Tỷ lệ khách lưu trú vượt chỉ tiêu so kế hoạch, đạt 13,11% với 529.000 lượt khách. Ngành DL Châu Đốc đã có sự phục hồi nhanh chóng, các lĩnh vực thương mại - dịch vụ - DL khôi phục mạnh mẽ và đạt nhiều kết quả đột phá.
Năm 2022, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Sở KH&CN An Giang làm tốt vai trò gắn kết KHCN với doanh nghiệp (DN), lấy DN làm trung tâm.
Ngày 10/11, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã công bố kết quả chấm thi Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình ổn định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp. Thời gian qua, các cấp hội đã vận động phụ nữ thực hiện các phong trào: “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”, xây dựng các mô hình giúp phụ nữ thoát nghèo bền vững...
Ngày 18/8, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã ra thông báo tổ chức Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân cho biết: ngay sau khi được cấp phép đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2023, Bình Thuận đã khẩn trương xây dựng đề án cũng như làm việc với các đơn vị, địa phương để rà soát các điều kiện tổ chức, xây dựng các hoạt động, sản phẩm du lịch.
Sáng 24/4, tại thành phố Kon Tum, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tỉnh Kon Tum tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng” nhằm tìm các giải pháp phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh cho sự phát triển du lịch Kon Tum nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.
Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022, nhưng đến nay lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa như kỳ vọng. Thậm chí, tại các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước hầu như vẫn vắng bóng các đoàn khách lớn. Thực tế này cho thấy, việc vận hành của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay rất cần những cách tiếp cận và tư duy mới, nhất là trong bối cảnh thị trường quốc tế có nhiều thay đổi.