Kết quả tìm kiếm cho "slogan sản phẩm"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 44
Châu Đốc được biết đến là điểm DL tâm linh nổi tiếng ở miền Tây, sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên và văn hóa đặc sắc. Năm 2022, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đón hơn 4 triệu lượt khách DL, tăng 3,31 lần so cùng kỳ, đạt 100,88% so kế hoạch năm. Tỷ lệ khách lưu trú vượt chỉ tiêu so kế hoạch, đạt 13,11% với 529.000 lượt khách. Ngành DL Châu Đốc đã có sự phục hồi nhanh chóng, các lĩnh vực thương mại - dịch vụ - DL khôi phục mạnh mẽ và đạt nhiều kết quả đột phá.
Năm 2022, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Sở KH&CN An Giang làm tốt vai trò gắn kết KHCN với doanh nghiệp (DN), lấy DN làm trung tâm.
Ngày 10/11, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã công bố kết quả chấm thi Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình ổn định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp. Thời gian qua, các cấp hội đã vận động phụ nữ thực hiện các phong trào: “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”, xây dựng các mô hình giúp phụ nữ thoát nghèo bền vững...
Ngày 18/8, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã ra thông báo tổ chức Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân cho biết: ngay sau khi được cấp phép đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2023, Bình Thuận đã khẩn trương xây dựng đề án cũng như làm việc với các đơn vị, địa phương để rà soát các điều kiện tổ chức, xây dựng các hoạt động, sản phẩm du lịch.
Sáng 24/4, tại thành phố Kon Tum, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tỉnh Kon Tum tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng” nhằm tìm các giải pháp phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh cho sự phát triển du lịch Kon Tum nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.
Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022, nhưng đến nay lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa như kỳ vọng. Thậm chí, tại các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước hầu như vẫn vắng bóng các đoàn khách lớn. Thực tế này cho thấy, việc vận hành của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay rất cần những cách tiếp cận và tư duy mới, nhất là trong bối cảnh thị trường quốc tế có nhiều thay đổi.
Nhu cầu đi du lịch của khách thay đổi nên các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ cũng phải thích ứng để tồn tại. Điều này tạo nên những xu hướng du lịch mới hậu COVID-19 với yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu.
Thông tin từ Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, khẩu hiệu (Slogan) chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games 11) năm 2021 chính thức được công nhận (Quyết định số 938/QĐ-BTC 2021 ngày 9-3-2021) với tên gọi: Tên tiếng Anh: “For a Stronger South East Asia”.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Báo chí phải thể hiện dòng chảy chính của xã hội, tạo sự đồng thuận xã hội, tạo niềm tin xã hội và tạo nên khát vọng về một Việt Nam hùng cường.
Việt Nam cần đẩy mạnh truyền thông về điểm đến an toàn đến bạn bè các nước trên thế giới rằng “Việt Nam là điểm đến an toàn” để chuẩn bị đón khách quốc tế trở lại.