Kết quả tìm kiếm cho "suất học bổng đặc biệt"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 769

  • Tảo - chất liệu mới thu hút thế hệ khởi nghiệp thời trang bền vững

    Tảo - chất liệu mới thu hút thế hệ khởi nghiệp thời trang bền vững

    03-02-2023 07:56:09

    Renana Krebs thành lập Algaeing, làm việc với cha mình - một kỹ sư nhiên liệu sinh học và phát triển thành công chất làm từ tảo thay thế cho thuốc nhuộm có nguồn gốc từ hóa chất.

  • Phó Giáo sư trẻ khát vọng đưa khoa học Việt Nam vươn tầm quốc tế

    Phó Giáo sư trẻ khát vọng đưa khoa học Việt Nam vươn tầm quốc tế

    26-01-2023 13:57:21

    Với các công trình khoa học mang tầm quốc tế, Phó Giáo sư Nguyễn Tấn Hưng luôn mang trong mình khát vọng đưa khoa học Việt Nam vươn tầm quốc tế, sánh vai với các cường quốc.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Sáu mẹo giúp bạn đánh bại sự cô đơn trong đêm giao thừa

    Sáu mẹo giúp bạn đánh bại sự cô đơn trong đêm giao thừa

    21-01-2023 16:43:58

    Nếu muốn tận hưởng những giây phút yên tĩnh ở nhà, bạn có thể chọn một cuốn sách hay và dành cả đêm để nghiền ngẫm, chắc chắn bạn hiếm có cơ hội làm điều này khi bận rộn với việc học và làm.

  • Lưu giữ truyền thống qua những nghĩa cử cao đẹp

    Lưu giữ truyền thống qua những nghĩa cử cao đẹp

    20-01-2023 13:59:38

    Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, Tết Nguyên đán luôn có một ý nghĩa vô cùng quan trọng và thiêng liêng trong đời sống văn hóa và tinh thần của người Việt từ xưa đến nay. Tục gói bánh chưng ngày Tết đã trở thành nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, được lưu truyền qua nhiều thế hệ người Việt dù ở bất kỳ đâu. Và đây cũng là hoạt động đặc trưng báo hiệu Tết đến Xuân về của cộng đồng người Việt tại Australia nói chung cũng như của nhóm xã hội - từ thiện “Tia nắng mới cho trẻ em” (New Sunlight for Chilren) ở thành phố Sydney nói riêng.

  • Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    18-01-2023 03:29:28

    Hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gặp khó khăn, gia đình chính sách luôn được các ngành, các cấp đặc biệt quan tâm, thể hiện truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái” của dân tộc, nhằm giúp người người, nhà nhà có Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Tết là để chia sẻ, yêu thương.

  • Khi Tết không chỉ là Tết!

    Khi Tết không chỉ là Tết!

    18-01-2023 03:31:25

    Thông lệ 8 năm qua, có một mùa Tết diễn ra trước ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đó là Tết quân - dân. Mùa Tết ấy tập trung ở 1 phường, xã, thị trấn trong huyện, thị xã, thành phố theo hình thức luân phiên. Các địa phương không tổ chức đồng loạt, mà chọn ngày phù hợp tình hình thực tế. Thành ra, Tết quân - dân cứ rộn ràng, kéo dài từ cuối năm cũ, sang đầu năm mới, chỉ khép lại khi Tết cổ truyền bắt đầu.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Xuân tình nguyện” huyện Phú Tân

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Xuân tình nguyện” huyện Phú Tân

    16-01-2023 14:40:23

    Từ ngày 14 đến 16/1, Huyện đoàn Phú Tân (tỉnh An Giang) đón sinh viên tình nguyện Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn về thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện giúp địa phương tại xã Long Hòa.

  • Mang Tết đến với học sinh vùng khó khăn

    Mang Tết đến với học sinh vùng khó khăn

    14-01-2023 15:22:52

    Nhằm động viên, chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, các đơn vị tại tỉnh Kon Tum đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa để mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, hướng đến một năm mới ấm no, hạnh phúc.

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.