Kết quả tìm kiếm cho "tài khoản Facebook"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 806

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Xử phạt đối tượng có hành vi đăng tải nội dung xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức

    Xử phạt đối tượng có hành vi đăng tải nội dung xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức

    12-09-2023 18:38:44

    Công an tỉnh Hà Nam vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính ông N.T.K (sinh năm 1975, trú tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) với số tiền 7,5 triệu đồng vì đã có hành vi đăng tải nội dung xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức; danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    13-09-2023 06:56:36

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội, qua điện thoại. Các đối tượng không từ một thủ đoạn nào, chúng giả danh cơ quan pháp luật, giả nhân viên ngân hàng, giả tuyển cộng tác viên đặt đơn hàng… để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tiền của người dân. Mỗi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng, tránh bị “sập bẫy” của kẻ xấu…

  • Cảnh báo mã độc phát tán qua Facebook Messenger

    Cảnh báo mã độc phát tán qua Facebook Messenger

    12-09-2023 15:06:26

    Một nghiên cứu mới của Guardio Labs cho biết, chiến dịch do nhóm hacker gốc Việt thực hiện, sử dụng một file nén nhỏ đính kèm, chứa công cụ đánh cắp dựa trên Python cùng các phương pháp 'ẩn náu' đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Bắt giữ 9 đối tượng sản xuất và lưu hành giấy tờ giả

    Bắt giữ 9 đối tượng sản xuất và lưu hành giấy tờ giả

    11-09-2023 13:51:56

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, bắt giữ 9 đối tượng để điều tra về các hành vi sản xuất, lưu hành tiền giả và giấy tờ giả.

  • Xác thực tài khoản người dùng mạng xã hội qua số điện thoại: Chuyện không mới

    Xác thực tài khoản người dùng mạng xã hội qua số điện thoại: Chuyện không mới

    10-09-2023 08:46:34

    Xác thực tài khoản người dùng mạng xã hội là quy định mà nhiều nước trên thế giới đã thực hiện, trong đó có xác thực thông qua tên thật, ID hay số điện thoại…

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang "thưởng nóng" lực lượng khám phá nhanh vụ án xảy ra tại khu vực biên giới

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang "thưởng nóng" lực lượng khám phá nhanh vụ án xảy ra tại khu vực biên giới

    08-09-2023 17:55:32

    Chiều 8/9, Công an An Giang tổ chức Lễ công bố quyết định khen thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh đối với 10 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, truy xét nhanh nhóm đối tượng vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép, “Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, dẫn đến chết người”, xảy ra ngày 25/8, tại khu vực biên giới huyện An Phú (tỉnh An Giang) và TP. Sampeou và tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia)

  • Cách ẩn người liên hệ trên Messenger chỉ với 2 bước đơn giản

    Cách ẩn người liên hệ trên Messenger chỉ với 2 bước đơn giản

    08-09-2023 14:46:26

    Việc ẩn người liên hệ trên Messenger tưởng chừng khó nhưng lại rất đơn giản chỉ với vài thao tác, cùng xem bài viết dưới đây để thực hiện.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Tin tặc đang nhắm vào các tài khoản doanh nghiệp trên Facebook

    Tin tặc đang nhắm vào các tài khoản doanh nghiệp trên Facebook

    05-09-2023 08:51:34

    Tội phạm mạng Việt Nam đang tận dụng quảng cáo dưới dạng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook để phát tán phần mềm độc hại.

  • Bật mí cho bạn địa chỉ mua backlink ở đâu chất lượng

    Bật mí cho bạn địa chỉ mua backlink ở đâu chất lượng

    04-09-2023 15:34:20

    Hiện nay, việc làm Seo không chỉ đơn giản là viết content không. Nếu bạn muốn lên top nhanh, chiến thắng những đối thủ đang làm Seo nhanh, hãy nghĩ đến việc triển khai hệ thống backlink.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...