Cách ẩn người liên hệ trên Messenger chỉ với 2 bước đơn giản

08/09/2023 - 14:46

Việc ẩn người liên hệ trên Messenger tưởng chừng khó nhưng lại rất đơn giản chỉ với vài thao tác, cùng xem bài viết dưới đây để thực hiện.

Ai có tích xanh lá cây bên cạnh tên hoặc ảnh đại diện thì chính là những người đang hoạt động hoặc mới hoạt động gần đây trên Messenger hoặc Facebook. Đoạn chat cộng đồng có tin nhắn chưa đọc cũng sẽ xuất hiện trong số những người liên hệ đang hoạt động ở đầu danh sách chat của bạn.

Khi bật trạng thái hoạt động, bạn sẽ hiển thị là đang hoạt động, hoạt động gần đây và có mặt trong cùng đoạn chat với bạn bè và người liên hệ trên trang cá nhân này. Nếu bạn không thích thấy sự xuất hiện của người đó ở Messenger thì bạn có thể theo dõi cách ẩn người liên hệ trên Messenger mà bài viết này sẽ giới thiệu dưới đây, các bước thực hiện cũng rất đơn giản. Cùng tìm hiểu nhé!

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại, sau đó chọn qua mục "Danh bạ" rồi tìm đến ảnh đại diện người mà bạn đang muốn ẩn tiếp đó nhấn giữ vào ảnh đại diện người đó và chọn mục "Ẩn người liên hệ".

Bước 2: Tại màn hình xuất hiện ngay sau đó, bạn nhấn vào "Ẩn người liên hệ" đợi một chút hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết rằng đã ẩn liên hệ thành công. Từ giờ trong danh sách những người đang hoạt động trong Messenger của bạn sẽ không còn xuất hiện liên hệ mà bạn vừa ẩn. Đặc biệt, người đó sẽ không biết bạn đã ẩn họ và bạn vẫn liên hệ để nhắn tin, gọi điện đều được.

Thao tác ẩn người liên hệ gợi ý này không giống hành động chặn, tài khoản đó chỉ đơn giản là bị loại bỏ khỏi phần gợi ý của messenger. Người bị ẩn sẽ không nhận được thông báo về điều này và mọi người vẫn có thể tìm kiếm và chat với họ.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản chúng ta đã có thể ẩn người liên hệ trên messenger, bạn hãy tham khảo và thực hiện.

Theo VTC