Kết quả tìm kiếm cho "tìm giải pháp khai thác"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1328

  • Định danh số nhà: Hướng đến nhiều mục tiêu

    Định danh số nhà: Hướng đến nhiều mục tiêu

    31-10-2023 14:03:38

    Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam thúc đẩy triển khai Đề án 06 và phục vụ quá trình chuyển đổi số quốc gia. Đáng chú ý, Cục C06 đã tham mưu, đề xuất giải pháp định danh số nhà, số căn hộ.

  • Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    30-10-2023 18:12:13

    Sau những ngày diễn thi sôi nổi, Tuần lễ Múa Việt Nam 2023 (Vietnam Dance Week 2023) đã khép lại. Khoảng 500 nghệ sỹ, diễn viên, tài năng ở lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên bằng đam mê, khát khao sáng tạo đã cống hiến hàng trăm tiết mục múa đặc sắc, mang lại cho công chúng những cảm nhận tinh tế, hấp dẫn, ly kỳ và vẻ đẹp của loại hình nghệ thuật múa.

  • Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    29-10-2023 10:32:28

    Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh thận mạn tính. Tuy nhiên, việc thay đổi thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý... giúp người bệnh giảm triệu chứng bệnh

  • Viettel công bố nghiên cứu thành công chip 5G và trợ lý ảo AI

    Viettel công bố nghiên cứu thành công chip 5G và trợ lý ảo AI

    28-10-2023 08:24:03

    Dòng Chip 5G DFE đầu tiên của Việt Nam thuộc hệ sinh thái sản phẩm 5G và trợ lý ảo AI do kỹ sư Viettel làm chủ hoàn toàn thiết kế.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    29-10-2023 22:14:06

    Chuyển đổi số mang lại rất nhiều lợi ích cho công tác chỉ đạo, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội của các cấp chính quyền, cho sự phát triển của doanh nghiệp (DN) và đời sống, sản xuất - kinh doanh của người dân. Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang tập trung chỉ đạo các cấp, ngành chủ động phối hợp đẩy mạnh số hóa, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành, triển khai cổng dữ liệu mở. Qua đó, phục vụ chính quyền, người dân và DN, từng bước hình thành kho dữ liệu dùng chung của tỉnh.

  • Xung quanh yêu cầu trả đất

    Xung quanh yêu cầu trả đất

    30-10-2023 06:13:49

    Nhiều năm qua, bà Hồ Thị Phượng Hải (ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) đại diện 4 hộ dân (Huỳnh Hùng Dũng, Lương Văn Thiện, Huỳnh Quốc Việt, Nguyễn Đăng Khoa) khiếu nại các cấp chính quyền địa phương, yêu cầu trả 0,9ha đất thổ cư ở xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn).

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • An Giang thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế

    An Giang thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế

    25-10-2023 06:36:20

    Để cụ thể hóa và triển khai hiệu quả các chủ trương về hội nhập kinh tế quốc tế, giai đoạn 2023 - 2030, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, tranh thủ tối đa các nguồn lực, tận dụng lợi ích trong hội nhập kinh tế quốc tế để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản Thành nhà Hồ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản Thành nhà Hồ

    24-10-2023 08:23:16

    Thành nhà Hồ tiếp tục được nghiên cứu làm tăng giá trị nổi bật toàn cầu, kết nối các di tích, danh thắng trong vùng và khơi dậy vai trò chủ thể của người dân trong bảo tồn, phát huy giá trị di sản.

  • Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    24-10-2023 06:41:52

    Thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện công tác xây dựng Đảng, đời sống, chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) trong nước, trong tỉnh.

  • Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    23-10-2023 15:40:14

    Kế toán Quốc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ kế toán - pháp lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, như: Kế toán thuế, đăng ký kinh doanh, bảo hiểm xã hội, giấy phép con…